Đặt banner 324 x 100

Mua ngay Đồ thờ men lục vẽ vàng 24k sang trọng tại TP. HCM


Bộ đồ thờ men lục vẽ vàng được khoác lên mình lớp men xanh lục và những đường nét vẽ vàng óng ánh. Đây không chỉ là trọn bộ vật phẩm thờ cúng cho phòng thờ mà còn giúp phòng thờ sáng sủa và tôn nghiêm hơn. Sau đây hãy cùng điểm qua chi tiết bộ đồ thờ men lục vẽ vàng.

Ưu điểm bộ đồ thờ men lục vẽ vàng

Sang trọng quyền quý là những từ được nhận xét về bộ đồ thờ men xanh lục dát vàng. Bộ đồ thờ mang sắc xanh lục với lớp men sáng sang trọng nhưng không loè loẹt chói mắt. Mặc dù được chế tác thủ công, nhưng độ tinh xảo và hiện thực không thua kém so với những sản phẩm in bằng khuôn. Mỗi đường nét nhỏ, từ những vảy rồng đến đôi mắt chim hạc, đều trông rất tự nhiên và chân thực.

Bộ đồ thờ men xanh lục dát vàng phù hợp với mệnh Hoả và Mộc theo quan điểm phong thuỷ ngũ hành. Màu xanh lá cây đại diện cho mệnh Mộc và tương sinh với mệnh Thuỷ. Đối với những người mệnh Hỏa, nó cũng mang lại sự hòa hợp. Gia chủ thuộc mệnh Mộc cũng có thể lựa chọn bộ đồ thờ này để tăng thêm tính tương sinh.

Bộ đồ thờ còn mang đến giá trị phong thuỷ nhờ những hoạ tiết trên bề mặt đồ thờ. Các hoạ tiết phổ biến trên bề mặt đồ thờ là hoa sen và rồng phượng. Trong phong thuỷ, sen là loài hoa tượng trưng cho sự thạch bạch, kiên cường trước mọi cám dỗ. Hoa sen cũng giúp hóa giải mọi điềm xấu trong cuộc sống.
Bát sâm và bộ ấm chén men xanh lục dát vàng

Địa chỉ mua bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng men xanh vẽ vàng

Không Gian Gốm Bát Tràng là địa chỉ uy tín nếu quý khách hàng muốn mua đồ thờ men lục vẽ vàng. Hiện tại, quý khách có thể đến 130 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình hoặc 98 Võ Thị Sáu để trực tiếp xem và mua sắm nhé!
 

Thông tin liên hệ


: duyen_kgg
:
:
:
: