Đặt banner 324 x 100

Mẫu Áo Sơ Mi Nam Oxford Cao Cấp


Áo sơ mi nam luôn là một item kinh điển, tạo nên phong cách cuốn hút và lịch lãm cho phái mạnh. Khác với áo sơ mi nữ với đa dạng kiểu dáng, áo sơ mi nam thiết kế đơn giản nhưng vẫn có những điểm nổi bật. Vì vậy, Maydep muốn giới thiệu mẫu áo sơ mi nam Oxford cao cấp đến các bạn. Hãy cùng tìm hiểu về nguồn gốc của chiếc áo này!

Áo sơ mi Oxford xuất hiện từ thế kỷ 19 tại Scotland, nước Anh. Được đặt tên theo vải Oxford, một trong bốn loại vải được các nhà sản xuất vải sợi tạo ra để thử nghiệm các kiểu dệt khác nhau. Bốn loại vải này được đặt tên theo các trường Đại học nổi tiếng tại nước Anh là Yale, Cambridge, Harvard và Oxford. Sau một thời gian, chỉ loại vải Oxford được sản xuất trên thị trường.

Các chiếc áo sơ mi nam Oxford ban đầu có thiết kế với phần cổ và tay áo tháo rời, được may từ chất liệu rẻ tiền hơn, dễ thay đổi khi cũ. Áo sơ mi Oxford sang trọng, cao cấp, đắt tiền chỉ dành cho các quý ông giàu có thời đó. Sau đó, các sinh viên của các Liên Đoàn Thể Thao đã thay đổi áo theo phong cách riêng, kết hợp với các trang phục khác để áo sơ mi trở nên giản dị và phổ biến hơn.
 

Điều Gì Làm Chúng Tôi Nổi Bật:

Kinh Nghiệm Đáng Kể: Với một lịch sử dài trong ngành sản xuất quần áo, chúng tôi đã xây dựng một tên tuổi và độ tin cậy vững chắc bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng hàng đầu.

Thông Tin Liên Hệ:

Email: Sale@SoiChiVang.com Số Điện Thoại: (028) 6679 3535 Zalo: 0965793538

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và đặt hàng. Chúng tôi cam kết sẵn sàng phục vụ bạn!

Link Sản Phẩm: Mẫu Áo Sơ Mi Nam Oxford Cao Cấp

Thông tin liên hệ


: quocdatkun
:
:
:
: