Đặt banner 324 x 100

Ngực nhỏ sau khi cai sữa có làm sao không?


Ngực nhỏ sau khi cai sữa là vấn đề được khá nhiều chị em quan tâm. Bởi vì vấn đề này là một trong những thay đổi mà chị em thường gặp sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ. Vậy thì liệu có cách nào giúp chị em cải thiện được tình trạng ngực bị nhỏ sau sinh này không? Hãy cùng chúng tôi khám phá tất cả qua bài viết sau nhé.

Bật mí cách cải thiện tình trạng ngực nhỏ sau khi cai sữa

Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến việc ngực nhỏ sau khi cai sữa. Đặc biệt, trong quá trình mang thai, cơ thể người mẹ bị thay đổi về nội tiết tố nên ảnh hưởng lớn đến vòng 1. Sau khi cai sữa, lượng prolactin và estrogen đều sụt giảm khiến cho các tế bào phát triển cơ ngực kém hoạt động. Đây cũng là nguyên nhân chính khiến cho ngực bị nhỏ sau sinh.

>>> Tham khảo thêm: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng nâng ngực chảy xệ có tốt không



Các chuyên gia hàng đầu về ngành thẩm mỹ thấu hiểu được nỗi lo lắng của chị em nên đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Phương pháp này được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với mong muốn có được vòng 1 căng tròn, săn chắc.

Quá trình thực hiện nâng ngực này chỉ mất khoảng 90 phút thực hiện. Sau khi thực hiện xong chị em sẽ có được vòng 1 căng tròn, săn chắc như mong muốn. Không làm mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hay chăm sóc phức tạp của chị em. Cũng như không làm ảnh hưởng gì đến dây thần kinh, tuyến sữa. Chị em vẫn có thể mang thai và cho con bú bình thường.

Khi thực hiện được tầm 1 – 3 tháng là chị em cũng sẽ có được vòng 1 căng tròn, đẹp tự nhiên. Tuỳ vào cơ địa, cách chăm sóc của chị em mà hiệu quả nâng ngực sẽ lâu dài với thời gian. Nên chị em không cần phải lo lắng về vấn đề ngực nhỏ sau khi cai sữa.

>>> Tìm hiểu để biết: Treo ngực chảy xệ giá bao nhiêu



Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng – “Toạ độ vàng” giúp chị em cải thiện ngực nhỏ sau khi cai sữa

Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ như hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn là 1 trong 3 địa chỉ nâng ngực hàng đầu tại Tp. HCM. Nơi giúp chị em có được vòng 1 như ý “tạm biệt” được tình trạng ngực nhỏ sau khi cai sữa.

Khi đến với Bệnh viện chị em sẽ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Nếu chị em cảm thấy đắn đo không biết ngực nhỏ sau khi cai sữa cần làm gì cũng sẽ được giải đáp chi tiết. Giúp cho chị em có được cảm giác thoải mái khi thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện.

>>> XEM THÊM: http://thammyngomonghung.vn/nang-ngu...o-dau-dep.html



Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cùng với kỹ thuật nâng ngực khéo léo của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc như chị em mong muốn.

Cơ sở vật chất tại Bệnh viện cũng vô cùng sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Trang thiết bị, máy móc tại Bệnh viện đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Từ phòng nghỉ dưỡng, phẫu thuật đều được vô trùng kỹ càng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Đảm bảo chị em sẽ có được quá trình cải thiện ngực nhỏ sau khi cai sữa an toàn. Nên chị em có thể hoàn toàn yên tâm.

>>> Liên quan đên bài viết nâng ngực: Ngực nhỏ sau khi cai sữa