Đặt banner 324 x 100

Top 8 máy sấy trái cây, thực phẩm gia đình tốt nhất hiện nay


 Bạn đang tìm máy sấy trái cây để có thế cung cấp, bổ sung các chất dinh dưỡng và làm một món ăn vặt ngon cho cả gia đình vừa nhanh vừa tiện lợi tiết kiệm thời gian, mà đang phân vân và không có kinh nghiệm để lựa chọn máy. Vậy hãy để Rộp Rộp Shop gợi ý cho bạn Top 8 mẫu máy sấy trái cây, thực phẩm gia đình tốt nhất thị trường hiện nay.

 

1. Máy sấy trái cây thực phẩm đa năng Zelmer ZFD2350W

Thiết bị sấy trái cây thực phẩm đa năng  Zelmer ZFD2350W có công suất mạnh mẽ là 520W và có 2 mức công suất cho người dùng lựa chọn và sử dụng công nghệ đối lưu khí nóng để làm khô thực phẩm. Với nhiệt độ điều chỉnh trong khoảng từ 35-70 độ C có thể sấy nhiều loại thực phẩm khác nhau từ trái cây rau củ quả cho đến các loại thịt, chế độ sấy đa dạng.

Với 5 khay sấy được làm từ chất liệu nhựa PP và PS, có thiết kế khoa học với ngoại hình trang nhã, cao cấp bền bỉ, chịu nhiệt, an toàn cho sức khỏe 

Máy sấy trái cây Zelmer ZFD2350W Rộp Rộp có hình trụ, màu sắc trắng, xám, đen có 5 khay, tiện lợi và nhanh chống
Máy sấy trái cây Zelmer ZFD2350W

Máy có 4 khay chứa dạng lưới để nhiệt độ có thể thông tháo đi qua các khay một cách dễ dàng bảo bảo thực phẩm được tốt hơn. Bên cạnh đó, dung tích 10 lít cho khả năng sấy số lượng thực phẩm lớn cùng một lúc.

Bên cạnh đó với bảng điều khiển hiện đại gồm nhiều nút ấn dễ dàng sử dụng lựa chọn nhiệt độ và thời gian phù hợp cho từng loại sản phẩm, với cụm đèn LED cao cấp giúp cho việc nhận biết sản phẩm chở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Thiết kế nhỏ gọn, giá máy không quá cao phù hợp với nhiều gia đình hiện nay.

Giá bán hiện tại:  2.699.000vnđ  >> Tham khảo thêm tại đây

 

Bạn đang muốn tìm hiểu thêm về các loại máy sấy trái cây >> Tại đây