Đặt banner 324 x 100

Kinh nghiệm lắp đặt đèn đường led siêu sáng


Chỉ nên lắp đặt đơn nhất khối hệ thống đèn đường LED năng lượng mặt trời

Điều cần thiết tiếp theo mà người tiêu dùng cần hết sức chú ý khi thực hiện lắp đặt đèn đường năng lượng mặt trời chính là chỉ nên lắp đặt hệ thống đèn này ở không gian không tồn tại sự nhập cuộc của các loại đèn đường led chiếu sáng sử dụng điện thông thường. Nguyên Nhân được đưa ra ở đây chính là do bên trong đèn năng lực mặt trời đc kết hợp một cảm biến. Chỉ bật sáng khi không hề ánh sáng mặt trời. tuy nhiên khi có một hệ thống đèn khác bật sáng; thì bộ cảm biến đó sẽ mừng đón và hiểu nhầm là ánh sáng ban ngày nên sẽ không còn thể chiếu sáng.



những để ý khi lắp đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời và tấm pin ở xa nhau
Trong một số trường hợp cần thiết hoặc do vị trí; khoảng cách hay sở hữu những vật thể khác gây cản trở; người dùng thường lắp đặt đèn và tấm pin ở khoảng cách xa nhau. Do đó khi muốn lắp đặt ở khoảng cách xa người tiêu dùng cần chú ý các vấn đề sau:

Chỉ đặt tấm pin thu năng lực tại vị trí sở hữu ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp. Tránh bóng râm hoặc vật làm khó.

Xem thêm : đèn led pha

Không đc đặt đồng thời đèn năng lực mặt trời; và tấm pin ở cùng một chỗ đứng không tồn tại ánh sáng hoặc ánh sáng mặt trời quá yếu.

Khi lắp đặt xa sẽ sở hữu điện trở lớn nên cần sử dụng loại dây cáp chất lượng cao. Tránh dùng các loại cáp sở hữu chất lượng thông thường; để ngăn cản hao hụt điện năng. Từ đó ảnh hưởng đến chất lượng chiếu sáng; lãng phí năng lực cũng như giảm độ bền và thời gian buổi giao lưu của đèn.



sai lạc khi lắp đặt đèn năng lượng mặt trời trên đường phố
làm rõ hướng dẫn sử dụng; và chỉ dẫn lắp đặt đèn đường LED năng lượng mặt trời
Điều quan trọng nhất trước khi sử dụng bất cứ một dòng thiết bị nào đó; là rất cần phải làm rõ các chỉ dẫn sử dụng và lắp đặt để hạn chế những sai sót không đáng có về sau; ví dụ điển hình như: Sử dụng công suất tấm pin thu năng lượng phù hợp với loại đèn mà mình đang có; Hiểu tương đối đầy đủ về tác dụng tinh chỉnh của đèn hoặc những thông số cài đặt nếu đèn mà bạn đang sử dụng có chức năng điều khiển từ xa.

Philips – Đơn vị uy tín trong nghành nghề lắp đặt đèn đường LED năng lực mặt trời
với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. công ty Philips công ty chúng tôi với bộ phận kỹ thuật; hỗ trợ sở hữu tay nghề cao sẽ tư vấn và lắp đặt cho bạn một cách kỹ lưỡng để hạn chế xảy ra sai sót và mang đến khả năng hoạt động tối ưu của đèn.

Thông tin liên hệ


: 23bepquangvinh33
:
:
:
: