Đặt banner 324 x 100

Lưu ý khi dùng đèn đường led là gì


Giữa thời đại mà các nguồn năng lực ngày càng khan hiếm nuôi hiện nay thì việc lựa chọn một nguồn năng lượng mới là điều cực kỳ cần thiết. trong đó, năng lượng Mặt Trời với điểm mạnh sạch; an toàn và sở hữu trữ lượng vô tận đang là phương án sửa chữa hoàn hảo cho những nguồn năng lượng truyền thống lịch sử. đèn đường led năng lực Mặt Trời được coi như đại diện tiêu biểu cho việc vận dụng nguồn năng lực sạch vào đời sống. Điểm tạo ra sự khác biệt của loại đèn này chính là nằm ở hệ thống pin. Vậy loại pin sử dụng cho đèn led sử dụng năng lực Mặt Trời sở hữu gì đặc biệt. Hãy cùng Cửa Hàng chúng tôi tham khảo vấn đề này trong bài viết tiếp sau đây nhé!



Pin năng lực được sử dụng cho đèn năng lượng Mặt Trời
Pin năng lực được coi như thành phần cần thiết hàng đầu của đèn đường năng lượng Mặt Trời. những tấm pin này có tác dụng thu nhận năng lực từ Mặt Trời. tiếp nối đó chuyển hóa nguồn năng lực nguồn năng lực này thành điện năng. Điện năng đc chuyển từ năng lực Mặt Trời sẽ hỗ trợ duy trì mọi hoạt động của đèn mà không phải dựa vào nguồn năng lượng nào khác. bây giờ, đèn năng lực mặt trời có loại pin đc sử dụng chủ yếu cho đèn led năng lực Mặt Trời là pin mono và pin poly. tiếp sau đây là phần giới thiệu và so sánh 2 loại pin này :

Xem thêm : đèn led pha

1. Pin Mono
Pin Mặt Trời mono đc tạo thành từ các phôi silicon sở hữu cấu trúc không gian dạng hình tròn. Bốn góc ở bề mặt của phôi silicon được cắt đi một phần; để tăng hiệu suất vận động và tiết giảm đc nguyên vật liệu. vì thế khi quan sát bằng mắt thường chúng ta sẽ thấy pin Mono được cấu thành thành từ những miếng hình vuông vắn nhỏ bị cắt góc. màu sắc của những tấm pin Mono sở hữu màu đen tuyền.Tuy nhiên nhược điểm của loại pin này là giá thành còn khá cao; chuyển động kém trong điều kiện nhiệt độ cao.



Pin Mono là loại pin đèn năng lượng mặt trời được làm bằng chất liệu những Monocrystalline. Chúng còn được biết đến với tên gọi silicon đơn tinh thể có độ tinh khiết rất lớn. Do đó, nếu như quan sát bằng mắt thường chúng hoàn toàn có thể thấy rằng chúng sở hữu đồng hóa vô cùng cao; Màu sắc thực sự đồng đều.

các ưu điểm của pin năng lực mặt trời mono là hiệu suất sử dụng cao; độ bền cao và hoạt động tốt trong cả khi điều kiện ánh sáng không tiện lợi. mật độ Tỷ Lệ hoạt động vui chơi của loại vi này dao động từ 15% đến 20%. mặc dù vậy điểm yếu của loại pin này là Chi phí còn tương đối cao; vận động kém trong ĐK nhiệt độ cao.

Thông tin liên hệ


: 23bepquangvinh33
:
:
:
: