Đặt banner 324 x 100

Các loại cỏ trồng sân vườn phổ biến ở HCM, Đồng Nai.


Trồng cỏ nhung nhật
Cỏ nhung là loại cỏ được các khu dân cư, công ty ưa chuộng nhất hiện nay. Đơn giản vì cỏ nhung luôn mang đến sự sang trọng và tinh tế cho công trình.
Trồng cỏ lá gừng
Cỏ gừng thường được trồng cho những khu vực có diện tích rộng vì chi phí thấp và dễ chăm sóc. Đó là lý do mà gần như 100% công viên tại TPHCM đều có trồng cỏ này.
Trồng cỏ lông heo
Với đặc điểm gần giống cỏ nhung nhưng độ thẩm mỹ chỉ bằng khoảng 80%. Bù lại đây là loại cỏ chịu dẫm đạp tốt nên có thể áp dùng trồng tại những khu vực có nhiều người qua lại.
Trồng cỏ lá gừng thái lan
Cỏ gừng thái là loại cỏ tương đối mới mẽ sử dụng trong cảnh quan. Ưu điểm nổi trội nhất của loại cỏ này là ít phải cắt và có thể phát triển tốt trong bóng râm. Đây là điểm mà những loại khác không có được.
Trồng cỏ đậu phộng
Là loại cỏ có hoa vàng rực rở nên đây là sự lựa chọn không tồi cho những ai yêu màu sắc. Cỏ đậu thường được dùng để trang trí sân vườn, làm nền cho cây công trình. Loại này thích hợp những nơi nhiều nắng.
Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0937.382.936 - 0907.732.936 để được tư vấn tận tình nhất! Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại Đồng Nai, BRVT, TPHCM, Bình Dương,…
Website: https://baoduongcanhquan.com/
Email: landscape.phuquocdragon@gmail.com