Đặt banner 324 x 100

Giải đáp thắc mắc có nên cắt mắt 2 mí không


Cắt mắt hai mí đã và đang là dịch vụ được các chị em tìm đến nhiều nhất hiện nay. Tuy nhiên, có không ít khách hàng lo lắng không biết có nên cắt mắt 2 mí không? Cắt mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực của mắt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chủ đề này trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

Có nên cắt mắt 2 mí không? Chuyên gia tư vấn những điều chị em nên biết khi thẩm mỹ mắt

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp




Khi được hỏi rằng điểm đầu tiên được các bạn chú ý trên khuôn mặt của người đối diện. Thì trong 10 người có đến 8 người trả lời rằng đó là đôi mắt. Điều này có thể thấy rằng đôi mắt không chỉ có chức năng để nhìn, ngắm. Mà còn là “vũ khí” lợi hại để gây ấn tượng đối với người đối diện. Và có lẽ cùng bởi điều này, mà ngày càng nhiều chị em tìm đến với dịch vụ cắt mắt hai mí để phẫu thuật mắt to. Và sở hữu đôi mắt hoàn hảo như mong muốn. Vậy có nên cắt mắt 2 mí không?

Tuy nhiên, nhiều người lo ngại rằng việc cắt mí mắt sẽ ảnh hưởng đến thị lực của mắt, nên thường băn khoăn không biết có nên cắt mắt 2 mí không. Chia sẻ về vấn đề này, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – chuyên gia thẩm mỹ đồng thời là giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cho biết:

>>> Có thể bạn quan tâm: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng cắt mí mắt có tốt không



“Cắt mắt hai mí là ca tiểu phẫu đơn giản, bằng cách loại bỏ phần mỡ thừa da chùng trên mí mắt, sau đó khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Giúp tạo nếp mí mới cho khách hàng được sâu và rõ ràng hơn. Và bởi chỉ tác động vào phần da ngoài. Vì vậy sẽ hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch do đó phương pháp cắt mí mắt rất an toàn và đặc biệt không hề ảnh hưởng đến thị lực của mắt”.

Có nên cắt mắt 2 mí không – Bật mí địa chỉ thẩm mỹ mắt uy tín được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin chọn tại TP HCM

Ngày càng nhiều các cơ sở thẩm mỹ áp dụng dịch vụ cắt mắt hai mí được mọc lên. Nhưng không phải tất cả đều có chất lượng dịch vụ cắt mí mắt tốt như nhau. Vì vậy, nếu mong muốn có được ca phẫu thuật an toàn, đạt chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất. Mà không cần phải băn khoăn xem có nên cắt mắt 2 mí không? Phương pháp này có an toàn không. Thì các chị em cần chú ý, chọn cho mình địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy.

>>> Gợi ý về bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không



Bỏ qua băn khoăn có nên cắt mắt 2 mí không. Thời gian gần đây, khi có nhu cầu tìm kiếm 1 Bệnh viện thẩm mỹ tiến hành dịch vụ cắt mắt hai mí an toàn. Các chị em đã tìm đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tại số 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật. Đây là một trong những địa chỉ làm đẹp được các tín đồ bình chọn là TOP 3 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đang tin cậy trong cả nước.

Bên cạnh với thành tựu mang đến hàng ngàn ca thẩm mỹ thành công mỗi năm. Trong đó giúp 100% chị em có được kết quả thẩm mỹ đáng mong đợi. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đã và đang là cơ sở làm đẹp được hơn 90% tín đồ làm đẹp tin chọn nhất hiện nay. Do đó mà các chị em không cần phải băn khoăn có nên cắt mắt 2 mí không.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Có nên cắt mắt 2 mí không