Đặt banner 324 x 100

Dịch Vụ Đóng Gói Máy Móc Tại KCX Sài Gòn Linh Trung  – HCM


Trong quá trình vận chuyển máy móc thiết bị, đóng gói là khâu vô cùng quan trọng. Nhất là đối với các loại máy móc dễ vỡ, dễ hư hỏng khi có va đập trong quá trình vận chuyển. Chính vì vậy, việc thực hiện quá trình đóng gói máy móc thiết bị cần phải đảm bảo đúng kỹ thuật, thực hiện tuần tự công đoạn và không được bỏ qua bất kỳ các công đoạn quan trọng đảm bảo sự an toàn cho máy móc trong quá trình vận chuyển, lưu kho.
Các loại máy móc thiết bị là những sản phẩm có giá trị cao, nên nếu xả ra những xước sát thậm chí là hỏng hóc sẽ phải đền bù chi phí rất lớn. Do đó, cần được bảo vệ và đóng gói kỹ càng. Dưới đây là một số loại máy móc thiết bị cần thực hiện quá trình đóng gói an toàn:
- Máy móc thiết bị chống thấm nước, chống nước.
- Thiết bị máy móc công nghiệp.
- Máy móc y tế: máy siêu âm, máy phẫu thuật, máy nội soi
- Các loại máy áy cắt, máy hàn, máy bơm chân không, máy CNC, máy cắt tap, máy cắt tem, máy ép nhiệt, máy hiệu chuẩn thông số kỹ thuật, máy đột dập, dây truyền sản xuất, máy móc thiết bị điện tử,...

https://blog.faceseo.vn/dong-thung-go-kien-go-tai-ho-chi-minh/
Dịch vụ đóng gói máy móc, thiết bị được coi là phương pháp an toàn để doanh nghiệp bảo vệ hàng hóa khi vận chuyển, hạn chế những tổn thất, hư hại đáng tiếc.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Kiến Đỏ được khách hàng trên cả nước tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm. Đội ngũ kỹ thuật và tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng 24/7. Quý khách có nhu cầu đặt hàng hay cần báo giá sản phẩm liên hệ với Chúng tôi qua hotline 0914609911 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá chi tiết. 
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN ĐỎ
  • Hồ Chí Minh: G4/8 Ấp 7 – X.Lê Minh Xuân – H.Bình Chánh – TP.HCM
    ĐT : 0914 609 911 –
    linhvt@redantvn.com