Đặt banner 324 x 100

Mũ Bảo Hộ Lao Động Thiết Kế Có Kính Và Bịt Tai Chống Ồn - MKH0002


1. Thông tin sản phẩm

- Màu: Trắng, Vàng
- Hãng sản xuất: Proguard
- Chứng nhận: CE EN166, ANSI Z87.1
- Chất cấu tạo: ABS – PC
- Xuất xứ: Malaysia
- Công dụng: Bảo vệ đầu, chống tia tử ngoại, chống bụi
Mũ bảo hộ có kính kết hợp kính được sản xuất tại Malaysia với chất lượng cao, mang đến sự bảo vệ toàn diện không chỉ cho đầu mà còn bảo hộ mắt, mặt, và tai của người lao động. Mũ bảo hộ đa năng kết hợp kính chống tia cực tím. Kính chống khói bụi để bảo vệ mặt và mắt. Có khả năng di chuyển lên xuống, tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu sử dụng. Nút bịt tai tích hợp, có thể tháo rời một cách thuận tiện. Mũ bảo hộ có kính không chỉ bảo vệ mắt khỏi các tác nhân gây hại như tia điện, tia UV, khói bụi từ các nhà xưởng, công trình mà còn giúp bịt tai chống ồn, ngăn tạp âm có cường độ lớn. Mang đến sự bảo vệ toàn diện cho đầu, mặt, mắt, và tai của người lao động, tăng cường an toàn trong môi trường làm việc đầy rủi ro.

2. Nơi mua sắm

Bảo hộ XANH định hướng vươn tới một tổ chức sản xuất, bán buôn và bán lẻ Bảo hộ lao động hàng đầu tại Việt Nam và trở thành một thương hiệu có uy tín trên thế giới. Chúng tôi là một tổ chức của những người trẻ tâm huyết phát triển trên cơ sở "hấp thu tinh hoa thế giới, kết tinh trong tinh thần Việt Nam".

Lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp là nghiên cứu triển khai các giải pháp an toàn lao động, sản xuất, bán buôn và bán lẻ Bảo hộ lao động cho các tổ chức thuộc nhiều ngành nghề kinh doanh khác nhau.

3. Thông tin liên hệ

Hotline/ Zalo: 0938 528 965

Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com

Email: KinhDoanh@BaohoXANH.com

4. Link sản phẩm: Mũ Bảo Hộ Lao Động Thiết Kế Có Kính Và Bịt Tai Chống Ồn - MKH0002

Thông tin liên hệ


: nthuthao23
:
:
:
: