Đặt banner 324 x 100

Hút thuốc thường xuyên bạn nên xét nghiệm gì? Dancing Juices


Sàng lọc tiểu đường

Những người hút thuốc lá rất nhạy cảm với các bệnh mạn tính liên quan đến tuổi, bao gồm cả bệnh tiểu đường type 2. Những người hút dưới 1 bao thuốc một ngày sẽ tăng 44% nguy cơ bị tiểu đường, so với những người không hút thuốc. Thời gian hút thuốc càng dài và hút với tần suất càng liên tục, nguy cơ tiểu đường sẽ càng cao.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices OXVA Xlim SE 2

Các xét nghiệm sàng lọc tiểu đường bao gồm:

  • Xét nghiệm đường huyết lúc đói
  • Xét nghiệm khả năng dung nạp glucose đường uống
  • Xét nghiệm HbA1c.

Nếu bạn bỏ thuốc lá ngay hôm nay, nguy cơ bị tiểu đường của bạn sẽ giảm đi nhưng nguy cơ sẽ không bao giờ biến mất hoàn toàn, đặc biệt là nếu bạn bị thừa cân. Đó là lý do vì sao những người hút thuốc nên sàng lọc tiểu đường thường xuyên.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices GEEKVAPE Sonder Q Pod Kit

Xét nghiệm vitamin D

Nếu bạn đã hoặc đang hút thuốc và trên 50 tuổi, bạn nên xét nghiệm máu để kiểm tra nồng độ vitamin D định kỳ. Có hơn 95% số người hút thuốc không có đủ mức vitamin D trong mùa đông. Thiếu vitamin D (nồng độ vitamin D dưới 20ng/dL) có liên quan đến rất nhiều vấn đề về phổi.

Đối với những người hút thuốc, thiếu vitamin D có thể làm giảm chức năng phổi và suy giảm sức khoẻ phổi nhanh hơn. Ánh nắng mặt trời giúp cơ thể tạo ra vitamin D những rất nhiều người cần phải bổ sung 600 đơn vị/ngày. Một số bác sĩ còn đề nghị bổ sung liều lớn hơn để tăng lượng vitamin D trong máu.
Xem thêm các sản phẩm cai thuốc lá tại Dancing Juices VAPTIO Avocado Baby 22W Pod Kit

Thông tin liên hệ


: vapevietnam001
:
:
:
: