Đặt banner 324 x 100

Mách bạn cách làm sáng da mặt với bia hiệu quả


Thời gian gần đây, các “tín đồ” mê làm đẹp đang truyền tai nhau cách làm sáng da mặt với bia. Đây là một phương pháp “tân trang” làn da tự nhiên đơn giản có thể thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, thực tế hiệu quả của phương pháp này mang lại có như mong đợi hay không? Đến hiện tại, điều này vẫn còn là nỗi băn khoăn của không ít chị em. Và trong bài viết hôm nay, chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ vấn đề này nhé.

[​IMG]

“MÁCH” NÀNG CÁCH LÀM SÁNG DA MẶT VỚI BIA

Sở dĩ có cách làm sáng da mặt với bia là do trong bia có chứa hàm lượng vitamin B dồi dào và có tính kháng khuẩn cao. Đặc biệt là khi kết hợp với chanh có thể giúp làn da trắng sáng lên trông thấy. Để thực hiện, các chị em cần chuẩn bị 3 thìa bia cùng với 1 thìa nước cốt chanh. Sau đó, làm sạch mặt bằng nước ấm và thoa đều hỗn hợp bia và nước chanh lên mặt, massage nhẹ nhàng. Tầm khoảng 15-20 phút là các nàng có thể rửa mặt lại với nước sạch và cảm nhận sự mịn màng ngay trên da.

>>> Xem ngay đánh giá của chị em về dịch vụ làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chi tiết tại đây: bác sĩ Ngô Mộng Hùng căng da mặt có tốt không

Tuy nhiên, theo các chuyên gia thẩm mỹ chia sẻ thì cách làm sáng da mặt với bia sự thật chỉ tác động bên trên bề mặt. Mà không hề kích thích collagen tự tin tăng sinh. Cho nên hiệu quả đem đến là không đáng kể và không thể duy trì bền vững. Hiện nay, muốn sở hữu được làn da khỏe đẹp dài lâu, cách “chân ái” là thực hiện thẩm mỹ căng da mặt với các công nghệ tiên tiến.

Ở nước ta, nhất là tại TP. Hồ Chí Minh, các cơ sở căng da mặt thẩm mỹ đã và đang phát triển vô cùng mạnh mẽ cả về số lượng lẫn chất lượng. Các chị em giờ đây chỉ cần ưu tiên lựa chọn thực hiện tại cơ sở uy tín là có thể đạt được kết quả thẩm mỹ tuyệt vời như ý.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: làm căng da mặt bằng trứng gà

[​IMG]

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CĂNG DA MẶT THẨM MỸ LÝ TƯỞNG NHẤT?

Được bình chọn là Top 03 cơ sở căng da mặt thẩm mỹ hàng đầu, Bệnh viện Ngô Mộng Hùng có thể nói là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho phái nữ. Thay vì loay hoay với cách làm sáng da mặt với bia, các chị em hãy đến với Bệnh viện để tận hưởng dịch vụ căng da mặt chất lượng cao cấp cùng vô vàn những “lợi thế” nổi bật như là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-cang-da-mat-noi-soi.html

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – “Bàn tay vàng” trong ngành thẩm mỹ

Giám đốc Bệnh viện, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ là người trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt cho các chị em. Bằng chuyên môn cao với nhiều năm học tập và tu nghiệp tại nước ngoài, kỹ thuật khéo léo, và kinh nghiệm làm đẹp dày dặn hơn 20 năm, Bác sĩ Hùng sẽ giúp các chị em khắc phục các vấn đề về da như khô ráp, đen sạm, nhăn nheo,…một cách hiệu quả trong thời gian nhanh nhất. Khác biệt hoàn toàn với cách làm sáng da mặt với bia.

Chế độ chăm sóc khách hàng tận tình

Với tiêu chí “Khách hàng là Thượng Đế”, đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện và chuyên nghiệp của Bệnh viện lúc nào cũng đặt sự hài lòng của quý khách hàng lên hàng đầu. Dù là ở trước, trong hay sau khi căng da mặt, các nàng đều sẽ nhận được sự chăm sóc cực kì chu đáo, tận tâm. Giúp các chị em cảm thấy vui vẻ và thật hạnh phúc trong suốt khoảng thời gian “tân trang” da mặt tại đây. Mà không phải bận tâm về cách làm sáng da mặt bằng bia nữa.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Công nghệ căng da đẳng cấp quốc tế

Không giống như khi làm sáng da mặt với bia, căng da mặt tại Bệnh viện được ứng dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Với đầy đủ các máy móc thiết bị nhập khẩu tân tiến, đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng và độ an toàn của quốc tế cũng như Bộ Y tế. Chắc chắn sẽ mang đến cho các chị em những trải nghiệm làm đẹp vô cùng ấn tượng.

Chi phí siêu hấp dẫn với nhiều ưu đãi KHỦNG

Đặc biệt trong tháng này, khi đến Bệnh viện Ngô Mộng Hùng căng da mặt, thay vì làm sáng da mặt với bia, các chị em sẽ có cơ hội nhận thêm ưu đãi giảm giá SIÊU SỐC. Chương trình khuyến mãi có 1-0-2 này sẽ giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Hãy nhanh tay đăng ký ngay kẻo lỡ vì số lượng có hạn nhé.

Thông tin liên hệ


: thuythanhh
:
:
:
: