Đặt banner 324 x 100

Bật mí 4 công dụng tuyệt vời của nước chanh mật ong


Mật ong và chanh là hai loại thực phẩm rất phổ biến với các công dụng từ làm đẹp đến bảo vệ sức khỏe. Qua bài viết dưới đây chúng ta cùng đi sâu tìm hiểu về tác dụng của mật ong và chanh bạn nhé!

Những công dụng tuyệt vời của nước chanh mật ong

Giúp hỗ trợ hệ tiêu hoá

Mật ong giúp hỗ trợ thúc đẩy hệ tiêu hoá. Bên cạnh đó các dưỡng chất có trong chanh giúp loại bỏ vi khuẩn có hại trong đường tiêu hoá và giúp phân giải các thức ăn không thể tiêu hoá.

Uống mật ong chanh sẽ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu tốt hơn; làm tăng hệ miễn dịch và hỗ trợ quá trình tiêu hoá. Mật ong chanh sẽ hỗ trợ bạn làm sạch dạ dày, đào thải hết chất độc ra ngoài dạ dày.

Mật ong chanh cung cấp năng lượng dồi dào 

Mỗi sáng thức dậy một cốc mật ong và chanh sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều năng lượng làm việc cả ngày. Vì vitamin C có trong chanh giúp tinh thần thoải mái hơn, cơ thể sẽ đỡ mệt nhọc, uể oải. Ngoài ra, trong mật ong có chứa các thành phần như glucose, vitamin A, magie, kali...mang lại cho bạn thêm năng lượng, làm việc tập trung và hiệu quả.

Hỗ trợ miễn dịch hiệu quả

Nước mật ong chanh nổi bật với công dụng hỗ trợ tăng sức đề kháng hệ miễn dịch hiệu quả. Vitamin C trong chanh giúp tăng cường sức đề kháng. Mật ong hoa bạc hà chất lượng chứa nhiều các chất enzyme hỗ trợ tăng cường tiêu hoá. 

Một trong những lợi ích tuyệt vời của nước chanh mật ong chính là hỗ trợ tăng sức đề kháng. Đặc biệt trong giai đoạn chuyển giao mùa, việc uống mật ong pha chanh đều đặn sẽ giúp bạn giảm tình trạng viêm họng, cảm lạnh,..

Giúp da trắng sáng

Mật ong có chứa flavonoid là chất giúp nuôi dưỡng và duy trì độ ẩm cho da. Bên cạnh đó chanh giàu vitamin C giúp giảm các vết thâm nám trên da, giúp da trắng hồng tự nhiên. Vì vậy, khi kết hợp uống mật ong cùng chanh thường xuyên có thể giúp da mịn màng, trắng hồng căng mọng tự nhiên chỉ sau một vài tuần sử dụng.

Cách pha chế nước mật ong chanh

Nguyên liệu:

  • Vài quả chanh mọng nước

  • 2 thìa cà phê mật ong

  • Một ít nước ấm khoảng 60 độ C.

Cách làm: 

Chanh rửa sạch, thái lát mỏng, cho vào cốc. Sau đó cho thêm 2 thìa cà phê mật ong và nước ấm vào, trộn đều và thưởng thức. Nếu muốn uống đá lạnh có thể cho thêm nước đá.

Ngoài ra để phát huy hiệu quả tốt nhất, bạn hãy chú ý chọn mua mật ong nguyên chất tại những đơn vị, cơ sở chuyên cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng tốt. Vậy mua mật ong ở đâu uy tín? Giá mật ong hoa nhãn bao nhiêu 1 lít? Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Tiệm phố núi chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tạm kết

Chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu thêm một vài kiến thức giữa mật ong và chanh cũng như cách dùng mật ong chanh đúng cách. Chúc cho các bạn ngày càng xinh tươi và có thêm nhiều sức khoẻ.

Xem thêm các thông tin mới nhất của Tiệm phố núi tại đây các bạn nhé!

Thông tin liên hệ


: Tiemphonui
: Tiệm Phố Núi
: 0354128181
: 1B Trần Não, An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh