Đặt banner 324 x 100

Cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền? Bảng giá dịch vụ


Để có đôi mắt 2 mí cuốn hút hơn nhiều người đã lựa chọn phương pháp cắt mắt 2 mí. Tuy nhiên, không chỉ riêng chị Trúc Phương mà một số người khác cũng băn khoăn không biết liệu cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền. Và với băn khoăn này thì Bệnh viện xin có những phản hồi sau đây.

Cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền? Ưu đãi SIÊU KHỦNG giảm đến 50% chi phí DUY NHẤT trong tháng

>>> Xem thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Hiện nay có thể nói thẩm mỹ cắt mí mắt là một trong những dịch vụ không chỉ được phái đẹp mà kể cả các “cánh mày râu” cũng quan tâm không kém. Và theo như các tín đồ làm đẹp nhận thấy rằng bên cạnh việc chăm chút cho vóc dáng ngoại hình thì đôi mắt cũng là yếu tố không thể bỏ qua. Bởi lẽ đôi mắt không chỉ là nơi để nhìn, ngắm.

à với băn khoăn cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền thì khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng các chị em không cần phải quá lo lắng. Vì với tiêu chí “Vui lòng khách đến, hài lòng khách đi” Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn áp dụng mức chi phí dịch vụ vô cùng phải chăng và hợp lý. Bên cạnh đó còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi với ưu đãi hấp dẫn.

>>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền – Sau khi cắt mí mắt bao lâu mới lành và phải chăm sóc hậu phẫu như thế nào?

Ngoài thắc mắc không biết giá cắt mắt 2 mí hết nhiêu tiền thì không chỉ riêng chị Trúc Phương mà cũng có rất nhiều chị em băn khoăn không biết thời gian mắt hồi phục là bao lâu.

Nhưng chị không cần phải quá lo lắng vì chỉ sau 5 – 7 ngày là mắt của chị đã lành rồi nhé. Sau 1 – 3 tháng là đôi mắt của chị sẽ đẹp tự nhiên như chưa từng động chạm “dao kéo”. Nhưng chị lưu ý là thời gian này còn tùy thuộc vào cơ địa cũng như các chăm sóc của mỗi người.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là ai



Do đó, bên cạnh việc quan tâm đến chi phí cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền. Các chị em cũng cần quan tâm đến các bước chăm sóc hậu phẫu cho mắt. Để đảm bảo sau thẩm mỹ các chị em sẽ sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, rõ nếp, long lanh và hài hòa trên gương mặt nhé. Cụ thể để giúp chị em rút ngắn thời gian phục hồi của mắt và duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài. Sau khi kết thúc quá trình phẫu thuật các chị em nên có chế độ nghỉ ngơi cho mắt hợp lý và đừng quên thực hiện các bước chăm sóc hậu phẫu sau đây:

- Vệ sinh, chăm sóc và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của Bác Sĩ
- Tránh để vết thương tiếp xúc với nước, bụi bẩn và ánh sáng mặt trời
- Không dùng tay dụi mắt, không va chạm mạnh vào mắt khi vết thương chưa lành
- Giữ cho mắt có thời gian nghỉ ngơi hợp lý, không để mắt làm việc liên tục nhiều giờ liền trên laptop, không xem ti vi, đọc sách khi mắt chưa phụ c hồi
- Kiêng ăn các loại thức ăn thịt bò, thịt gà, hải sản, rau muống, đồ nếp,… Không sử dụng các chất kích thích, đồ uống có cồn như rượu bia, thuốc lá,…
- Lưu ý thời gian tái khám và cắt chỉ theo đúng lịch hẹn của Bác Sĩ

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất nhiều chị em đã và đang thành công có được đôi mắt to tròn như ý sau khi thẩm mỹ tại đây. Bỏ qua băn khoăn cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền dưới đây là một số hình ảnh của khách hàng đã thực hiện thẩm mỹ cắt mí mắt tại Bệnh viện, các chị em có thể xem qua để có cái nhìn khác quan hơn về chất lượng thẩm mỹ tại Bệnh viện. Bên cạnh để tiếp thêm động lực làm đẹp cho mình nhé.

>>> Liên quan đến bài viết nâng ngực: Cắt mắt 2 mí hết bao nhiêu tiền