Đặt banner 324 x 100

Giá cà phê hoà tan sữa 3in1 thương hiệu classic coffee


Cà phê hoà tan hiện nay được xem là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho các loại cà phê nguyên chất bởi ưu điểm dễ sử dụng, pha chế nhanh chóng và có giá thành phù hợp. Trong đó, giá cà phê hoà tan được quyết định bởi nhiều yếu tố nhưng nhìn chung, các thương hiệu nổi tiếng đều có mức giá vừa phải, phù hợp với kinh tế của người dùng. Và Classic Coffee luôn hướng đến một sản phẩm chất lượng cao và có giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Tổng quan về giá cà phê hoà tan trên thị trường

Nhìn chung, các sản phẩm cà phê hoà tan thương hiệu Việt Nam đủ tốt để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Đa số các sản phẩm của những thương hiệu lớn như Trung Nguyên, Vinacafe, Nescafe, Classic Coffee đều mang hương vị riêng biệt, đậm đà và hương thơm quyến rũ.

Mỗi thương hiệu phát triển sản phẩm theo một cách riêng và nếu đã thưởng thức qua nhiều loại bạn sẽ nhận ra hương vị cà phê hoà tan của các thương hiệu đó không hề nhầm lẫn với bất kỳ thương hiệu nào khác. Đặc biệt, mỗi dòng sản phẩm của thương hiệu đó cũng có hương vị và giá bán không giống nhau.

Đặc biệt ở chỗ, các thương hiệu nổi tiếng lại có giá cà phê hoà tan thấp hơn so với các thương hiệu khác, mặc cho chất lượng và hương vị đã được người dùng kiểm chứng. Do đó, họ càng nên thông dụng và có cho mình lượng khách hàng ổn định, chiếm lĩnh tốt thị trường.

Giá cà phê hoà tan sữa 3in1 thương hiệu Classic Coffee

Yếu tố quyết định đến giá cà phê hoà tan

Thương hiệu

Như đã nói, thương hiệu chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất khi quyết định giá cà phê hoà tan. Các thương hiệu uy tín luôn có chất lượng cà phê tốt hơn cũng như giá thành phù hợp hơn. Ngoài ra, các sản phẩm của họ cũng được đóng gói, bảo quản đảm bảo hơn nhằm duy trì chất lượng cà phê trong thời gian dài.

Giá cà phê hoà tan sữa 3in1 thương hiệu Classic Coffee

Loại cà phê

Cà phê hoà tan được chia thành nhiều loại khác nhau như cà phê sữa, cà phê đen, cà phê nguyên chất,… Ngoài ra, chất lượng nguyên liệu cũng quyết định đến giá cà phê hoà tan, trong đó Robusta sẽ có giá thấp hơn so với Arabica. Phương pháp sản xuất cũng là một yếu tố tác động đến giá bán cà phê hoà tan của mỗi thương hiệu.

Khối lượng

Chắc hẳn các bạn thường thấy cà phê hoà tan được đóng gói nhỏ, vừa đủ cho 1 shot. Tuy nhiên, trên thực tế, sản phẩm này được đóng gói theo nhiều khối lượng khác nhau. Thông thường sẽ là 18g, 25g, 50g, 100g,… Khối lượng đóng gói càng lớn thì giá thành chắc chắn sẽ cao hơn, tuy nhiên nếu chia nhỏ theo khẩu phần thì chúng phần nào tiết kiệm hơn cho người dùng. Bạn nên dựa vào nhu cầu để lựa chọn khối lượng đóng gói phù hợp.

Nơi bán

Bạn có thể mua cà phê hoà tan tại nhiều địa chỉ khác nhau như siêu thị, tạp hoá, mua trực tiếp từ cửa hàng đại lý của thương hiệu, các trang thương mại điện tử và đặc biệt tiện lợi khi mua hàng tại website của thương hiệu đó. Mỗi nơi sẽ có một giá bán khác nhau và tất nhiên mua trực tiếp từ nhà cung cấp sẽ có giá tốt hơn so với những địa điểm khác.

Giá cà phê hoà tan sữa 3in1 thương hiệu Classic Coffee

Giá cà phê hoà tan thương hiệu Classic Coffee

Cà phê hoà tan 3in1 thương hiệu Classic Coffee được chúng tôi dày công nghiên cứu và sản xuất với hương vị và chất lượng khác biệt hoàn toàn so với các sản phẩm trên thị trường.

Sản phẩm này được chế biến từ cà phê chất lượng cao, hái chín 100%, được phối trộn kem đường, kem sữa và các thành phần khác, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ người tiêu dùng. Hơn nữa, nhờ nguồn nguyên liệu tự chủ cùng trang bị hệ thống chế biến hiện đại, công suất lớn, cà phê hoà tan Classic 3in1 đảm bảo có giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Cà phê hoà tan 3in1 Classic Coffee được đóng gói nhỏ 18g, mỗi hộp 15 gói và có giá bán chỉ 49,000 VNĐ. Theo đó, chỉ với hơn 3,000 đồng, bạn đã có ngay một ly cà phê chuẩn vị. Giá bán này không phải rẻ nhất nhưng là tốt nhất nếu xét trên chất lượng và hương vị sản phẩm tương đương.

Giá cà phê hoà tan sữa 3in1 thương hiệu Classic Coffee

Giá cà phê hoà tan của Classic Coffee tốt bởi chúng tôi hội tụ đủ những ưu điểm cần thiết nhất trong quá trình sản xuất. Hơn nữa, là một thương hiệu nổi tiếng tại Gia Lai, Classic luôn mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho mọi khách hàng. Đến với Classic Coffee là đến với hương vị cà phê Việt Nam thứ thiệt.

Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê pha máy: cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê espresso, cà phê bột nguyên chất, cùng các dòng máy pha cà phê hiện đại. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.

---------------------------------------------

Classic Coffee Gia Lai - Thương hiệu cà phê chất lượng cao, chất lượng nhất trên thị trường. Cung cấp các loại cà phê sạch tại Tây Nguyên.

-> Xem thêm:

Thông tin liên hệ


: classiccoffeevn
:
:
:
: