Đặt banner 324 x 100

Chuột Hamster



Chuột Hamster hay chuột đuôi cụt là một trong những thú cưng được nhiều người ưa thích nhất trên thế giới. Lolipet là địa chỉ chuyên cung cấp những dòng chuột Hamster thuần chủng và phổ biến, đẹp mắt nhất tại Việt Nam.
 
Lolipet đơn vị chuyên bán chuột Hamster chăm sóc các bé một cách chu đáo kèm theo chế độ bảo hành sức khoẻ kỹ lưỡng. Đơn vị còn cung cấp đầy đủ phụ kiện, chuồng trại và thức ăn sẽ giúp bạn dễ dàng “tậu” cho mình một bé chuột xinh xắn nhất nè!
 
 
Hãy cùng tìm hiểu ngoại hình và đặc tính các bé Hamster
Chuột Hamster là một loài vật nuôi cực dễ thương. Các bé có vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn. Hãy cùng tìm hiểu về vẻ ngoài và những đặc tính của loài pet này nhé!
 
Chuột Hamster sở hữu đặc tính nhiều lông, thân hình mập mạp, đuôi ngắn, chân ngắn, bàn chân rộng, tai nhỏ. Bộ lông của chuột dày, bóng mượt, dài hoặc ngắn và có nhiều màu sắc khác nhau như: đen, xám, mật ong, trắng, nâu, vàng, đỏ, ... tuỳ thuộc vào loài.
 
Chuột Hamster khi trưởng thành nặng chỉ có 110 đến 140gr. Trong đó Hamster cái sẽ nặng hơn Hamster đực khoảng 50 đến 80 Gr và dài hơn khoảng 2 đến 5cm. 
 
Hamster có tuổi thọ trung bình ngắn từ 2,5 đến 3 năm. Do đó, bạn sẽ phải chuẩn bị tinh thần cho việc phải chứng kiến khi những người bạn nhỏ này ra đi.
 
 
Các dòng chuột Hamster hiện nay
  • Chuột Hamster Campbell’s
     
  • Chuột Hamster Winter White
     
  • Chuột Hamster Roborovski
     
  • Chuột Hamster Bear
     
LOLIPET địa chỉ bán chuột hamster ở Hà Nội uy tín hàng đầu
Nếu bạn có nhu cầu mua chuột Hamster hãy nhanh chóng đến cửa hàng nhé. Tại đây luôn có đầy đủ các loại Chuột Hamster với giá cực rẻ như :
 
  • Chuột Hamster Bear
     
  • Chuột hamster Winter White
     
  • Chuột Hamster Campbell 
     
  • Chuột Hamster Robo … 
     
Với đầy đủ các màu sắc đa dạng như :
 
  • Hamster bông lan
     
  • Hamster trắng sọc
     
  • Hamster bear vàng
     
  • Hamster bò sữa…. 
     
Đến với Lolipet luôn có sẵn số lượng từ  200 đến 300 bé Hamster để khách hàng tùy thích lựa chọn. Các bạn có thể xem thêm hình ở mục liên hệ để tìm hiểu rõ hơn và lựa chọn cho mình được các em pet xinh đẹp nhất nhé!
 
 
Ngoài bán chuột Hamster cửa hàng Lolipet còn bán đầy đồ dùng khác như: đồ chơi Hamster, lồng nuôi Hamster, thức ăn cho Hamster …. Cam kết đảm bảo không thiếu phụ kiện gì, giá cả phải chẳng, có hóa đơn uy tín đảm bảo. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng lựa chọn mua chuột Hamster tại Lolipet nhé!
 
Đơn vị với cửa hàng rộng rãi chỉ chuyên về thú cưng cho nên có rất nhiều kinh nghiệm chuyên sâu và giá cực tốt. Cam kết khách hàng sẽ có những trải nghiệm hài lòng nhất và các bé pet yêu nhất!
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
SHOP THÚ CƯNG - LOLIPET
 
Chi nhánh chính : Số 3/3 Ngõ 76 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội< Có bãi đỗ ô tô thuận tiện>
 
(Tức :Số 9 ngõ 157/61 Pháo Đài Láng , Đống Đa , Hà Nội)
 
Chi nhánh 2 : 768 đường CMT8 , Quận 5, TP Hồ Chí Minh
 
Giờ Mở Cửa: 8h30 - 21h30 Các ngày trong tuần
 
Hotline: 097.405.1990 - 091.9981.000 - 02463.282.202
 
Facebook: Facebook.com/Lolipet.net
 
Email : Sale@Lolipet.net
 
Website: Lolipet.net