Đặt banner 324 x 100

Đơn vị uy tín chuyên cung cấp bục phát biểu chất lượng tốt


Bục phát biểu mica được sử dụng tạo điểm nhấn cho địa điểm tổ chức, tôn vinh giá trị của người được đứng tại đây. Sản phẩm có thể trang trí thêm hoa để thêm phần thẩm mỹ và sinh động.  Bục phát biểu mica cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn hay theo mọi yêu cầu của khách hàng. Sản phẩm được mọi người đánh giá cao về tính thẩm mỹ, hiện đại và cao cấp nhất hiện nay.
Tham khảo bục phát biểu chất lượng tại đơn vị Miền Bắc Mica
● Chất liệu cao cấp, Mica Chochen Đài Loan 10mm, 15mm
● Kích thước mặt bục rộng 610mm, ngang 280mm, cao tổng 1050mm
● Thiết kế gắn logo riêng lên bục kích thước 200x200mm
● Kiểu dáng đa dạng như: chân cong, chân đứng hoặc sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.
● Ưu điểm vật liệu mới trong suốt có thể nhìn xuyên qua với nhiều kiểu dáng khác nhau. Sản phẩm có sẵn khách hàng có nhu cầu sẽ có bục phát biểu đẹp, hiện đại, cao cấp nhất.



Những ưu điểm nổi bật của bục phát biểu
● Bục phát biểu là một trong những thiết bị quan trọng giúp cho các chương trình sự kiện, hội nghị, hội thảo trở nên chỉnh chu và hoàn hảo hơn.
● Sản phẩm có kích thước nhỏ so với sân khấu và tùy thuốc vào không gian dễ dàng đặt tại những vị trí khác nhau như: ở giữa, bên trái, bên phải…
● Bục phát biểu là nơi để người đứng phát biểu đưa ra những quan điểm và ý kiến cá nhân của mình để mọi người cùng lắng nghe. Sản phẩm giúp cho sự kiện trở nên đẹp mắt, trang trọng hơn và thu hút được sự tập trung, chú ý của những người có mặt tại sự kiện.
● Đặc biệt đối với những hội nghị quan trọng, bục phát biểu được bài trí đẹp mắt sẽ làm nội dung của người truyền tải được thu hút hơn.
● Bục phát biểu ngày nay rất đa dạng và phong phú, mẫu mã cải tiến hiện đại, chất lượng và kiểu dáng phù hợp với mọi tiêu chí khắt khe của khách hàng
Vì sao bạn nên chọn Miền Bắc Mica?
Miền Bắc Mica là đơn vị uy tín với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và chuyên cung cấp, sản xuất mua bán sẵn bục phát biểu chất lượng tốt nhất hiện nay.
Bục phát biểu được thiết kế tối ưu vật liệu và được sản xuất sẵn với số lượng nhiều. Đảm bảo giao hàng nhanh chóng sau khi đặt hàng số ít hay với những đơn hàng số lượng lớn.
Là đơn vị thiết kế và sản xuất trực tiếp không qua bất kỳ khâu trung gian nào khác. Do đó, sản phẩm luôn có giá cạnh tranh cao và rẻ hơn so với bục sản xuất theo yêu cầu.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm, cung cấp báo giá chi tiết cùng nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng.
Đặc biệt Miền Bắc Mica còn cung cấp dịch vụ cho thuê bục Mica Hà Nội giao nhận tận nơi. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi nhé. Mỗi mẫu sản phẩm sẽ có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, giá thành sẽ khác nhau. Hãy gọi ngay chúng tôi để nhận giá ưu đãi tốt nhất nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN MITECHCO CHUYÊN SẢN XUẤT SẢN PHẨM BẰNG MICA THEO YÊU CẦU
Địa chỉ: 15 Số 137, Tổ 15, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội(sau sân vận động quốc gia Mỹ Đình)
Hotline: 450702.20.05.73 / 090.292.4078
Email: micamienbac.com@gmail.com
Website: Micamienbac.com
 

Thông tin liên hệ


: trangnguyen1996666
:
:
:
: