Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt đèn led pha chiếu sáng ổn định


Chip Led được chia làm hai loại, 1 là chip led COB, và hai là chip Led SMD.

Chip Led COB đèn pha cây 10w: Chip led Cob là 1 dạng phát quang hòa bình chỉ sử dụng đc một màu sắc ánh sáng duy nhất cho một đèn led pha.
Ưu điểm: bền bĩ, tuổi thọ sử dụng không hề nhỏ, thuận tiện thi công lắp đặt chế tạo.



Nhược điểm: không thể sử dụng đa dạng ánh sáng khác màu trên cùng một đèn.
Chip led MSD: Chip Led SMD đèn pha cây 10w là một phối hợp về Màu sắc thẫm mỹ nhất hiện giờ, trên một cùng một mẫu đèn có thể tạo thành được không ít ánh sáng màu không giống nhau như: ánh sáng trắng, vàng, trung tính, đỏ, xanh, hồng, tím. nhất là hoàn toàn có thể tự động sáng đổi màu hòa bình, Dường như còn có thể tinh chỉnh bằng hệ thống DMX 512

Ưu điểm: tạo thành đa dạng hiệu ứng đổi màu không giống nhau, tăng bản lĩnh thẩm mỹ khi sử dụng hệ thống chiếu sáng mặt tiền.

Xem thêm : đèn đường led

Nhược điểm: cấu tạo tinh vi, sử dụng khối hệ thống tinh chỉnh và điều khiển tinh vi trong điều khiển và tinh chỉnh chiếu sáng đa sắc.

Nguồn driver đèn led rọi cột 10w
Nguồn điện là một trong những bộ phận cần thiết luôn luôn phải có trong các cấu tạo hình thành nên một cái đèn chiếu sáng. Nguồn điện có tác dụng biến đổi điện áp cao thành điện áp thấp để sử dụng hợp với từng chip led.

hiện giờ ở trên Thị Trường có nhiều thương hiệu nguồn tốt sở hữu sự tin cậy cao như: nguồn Meanwell đèn pha cây 10w, Nguồn Done, Nguồn Lifud… đây là một thương hiệu nguồn tốt nhất có thể bây giờ, đảm bảo sự vận động ổn định nhất cho đèn led.



Thân đèn pha cột 10w ngoài trời

Thân đèn led pha cột 10W TBL-D680308 được tạo từ các khối nhôm nguyên chất, và thiết kế một cách thẩm mỹ tối ưu nhất, nhằm mục đích giảm thiếu kích cỡ nhỏ nhất hoàn toàn có thể, để tạo ra một hình hài thỏa mãn với quý khách hàng nhất là người tiêu dùng.

Dường như thân đèn sở hữu có công dụng làm giảm nhiệt độ hay còn được gọi 1 cách khách là tản nhiệt một cách nhanh chóng nhất nhằm mục đích đảm bảo tuổi thọ lâu dài hơn của Chip Led và nguồn điện.

Chỉ số chống nước IP65 của thân đèn là một vấn đề quan trọng khi chế tạo thân đèn. Để sử dụng ngoài trời một cách hài hòa và hợp lý mà không ngại lắng khi mưa bão, gió, côn trùng….

Chân đế đèn LED chiếu cột 10w
Chân đế đèn led pha cây 10w có công dụng cố định và thắt chặt thân đèn vào một trong những ví trí nhất định, có thể điều chỉnh hướng theo nhu cầu của người dùng. có nhiều dạng chân đế như: Đế bằng mặt tròn, đế chữ U, đế cọc nhọn sân vườn…

Thông tin liên hệ


: 23bepquangvinh33
:
:
:
: