Đặt banner 324 x 100

Lucky88 đưa tin: Phát hoảng với bức tượng toàn thân của Cristiano Ronaldo




Ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vừa được vinh danh ở Saudi Arabia khi có bức tượng toàn thân ở đây. Chỉ có điều, bức tượng này lại trở thành đề tài châm biếm của nhiều người.

Xem thêm: ti le ca cuoc bong da truc tuyen

Phát hoảng với bức tượng toàn thân của Cristiano Ronaldo 
Ở tuổi 38, Cristiano Ronaldo vẫn hoạt động tích cực và chưa có dấu hiệu nghỉ thi đấu. CR7 đã đóng góp công sức đáng kể giúp đội tuyển Bồ Đào Nha giành quyền tham dự EURO 2024 được tổ chức tại Đức vào mùa Hè năm sau. Sự bùng nổ về phong độ theo kiểu "lão hóa ngược" của Ronado còn thể hiện trong những trận ra sân trong màu áo CLB Al Nassr tại giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League). 

 Bức tượng Cristiano Ronaldo trở thành đề tài châm biếm
Bức tượng Cristiano Ronaldo trở thành đề tài châm biếm

Cái tên Cristiano Ronaldo giờ đây lại đang được nhắc nhiều đến khi có bức tượng toàn thân được dựng ở bảo tàng mang tên anh tại thủ đô Riyadh của Saudi Arabia. Đây là bảo tàng được khai trương vào cuối tháng 10 vừa qua và tái hiện những khoảnh khắc chính trong sự nghiệp của Ronaldo, cũng như bản sao các danh hiệu vô địch mà ngôi sao này đã giành được trong suốt sự nghiệp. Bảo tàng là một phần trong quá trình đàm phán với Al Nassr và chính quyền địa phương để tôn vinh cầu thủ vĩ đại đầu tiên của bóng đá đương đại chấp nhận thi đấu ở đất nước này.

Chỉ có điều, bức tượng toàn thân của Ronaldo đã khiến khối fan phải phát hoảng bởi chẳng thể hiểu đó là ai nữa. “Ai đó nói cho tôi biết, bức tượng này là của ai?”, “Đây chắc chắn là tượng về một cầu thủ nào đó khoác áo Al Nassr”, hay “Có lẽ Ronaldo cũng chẳng đoán nổi bức tượng này của ai nữa”, đó là những lời châm biếm của fan về bức tượng của Cristiano Ronaldo ở bảo tàng tại Riyadh.

Giữa tin đồn khủng hoảng, vợ Messi tung ảnh gây bất ngờ
Trước cơn bão tin đồn về một "sự khủng hoảng mạnh mẽ" trong cuộc hôn nhân, cô vợ Antonela Roccuzzo của ngôi sao người Argentina, Lionel Messi đã tung ra bức ảnh gây bất ngờ.

Old Trafford xuống cấp thảm hại, bê-tông rơi vào đầu CĐV
Các cổ động viên MU rơi vào tình trạng hoảng loạn sau khi một phần bê-tông trần nhà tại sân Old Trafford rơi trúng đầu của họ.

Thông tin liên hệ


: minhlongpham
:
:
:
: