Đặt banner 324 x 100

Standee, in standee, standee ngoài trời


standee là một thuật ngữ của Mỹ dùng để chỉ chân dựng dùng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm hoặc sự kiện. Standee thường có thiết kế khá đẹp mắt và tiện dụng trong việc di chuyển và cất giữ. Chúng nhẹ đến nỗi bạn có thể dễ dàng mang theo bên người và mang đi đến bất cứ nơi nào mong muốn. Bạn có thể xếp lại và bỏ vào túi đựng có sẵn khi bạn mua.
Bạn đang tìm kiếm giải pháp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện của mình một cách chuyên nghiệp và hiệu quả? Standee khung sắt chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Chúng tôi tự hào giới thiệu đến bạn dòng sản phẩm Standee khung sắt với nhiều ưu điểm nổi bật sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

1. Chất liệu sắt vuông 2 – Bền bỉ và đẹp mắt: Chúng tôi sử dụng sắt vuông 2 chất lượng cao để xây dựng khung cho Standee. Chất liệu này không chỉ đảm bảo sự chắc chắn và bền vững, mà còn mang đến vẻ ngoài trang nhã và chuyên nghiệp cho sản phẩm. Standee khung sắt của chúng tôi sẽ tự tin ghi điểm với mọi khách hàng thậm chí trong những sự kiện hoặc triển lãm quan trọng nhất.

2. Nội dung in decal trên Formex 5mm – Hiển thị ấn tượng: Decal là công nghệ in ấn chất lượng cao, cho phép bạn thể hiện nội dung quảng cáo, thông điệp sản phẩm một cách rõ ràng và sống động. Chúng tôi sử dụng Formex 5mm – một loại vật liệu chất lượng hàng đầu, đảm bảo độ bền và độ sắc nét của hình ảnh trong thời gian dài. Với khả năng chống nước, Standee khung sắt của chúng tôi có thể thoải mái được sử dụng trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà không lo bị ảnh hưởng hay trục trặc.
Thông tin liên hệ:
Công Ty Quảng Cáo Việt Nam
SDT/ZALO: 0909992604 hoặc 0905552703

 

Thông tin liên hệ


: standeevn
:
:
:
: