Đặt banner 324 x 100

Sàn treo gondola zlp800


Thông tin sản phẩm Sàn treo Gondola ZLP800

  • Model: ZLP Z800
  • Tải trọng nâng cho phép: 800Kg
  • Tốc độ nâng: 8-10m/phút
  • Kích thước lồng thao tác: 7,5m (gồm 3 đoạn dài 2.5m liên kết với nhau bằng bulông)
  • Dây cáp tời  (thép chuyên dụng chịu lực, chống xoắn): Ф8.6mm
  • Động cơ (mô tơ tời): model LTD 8.0, công suất 1,8Kw*2
  • Khoá an toàn: model LST30
  • Tủ điều khiển: Khởi động từ Schiender, 01 Attomat chống rò điện, 01 Attomat dòng điều khiển, 02 cầu chì, 02 thiết bị an toàn nhiệt, tay điều khiển điều khiển từ xa hoặc trên tủ điện.
  • Cáp điện: 4×2,5 + 1 dây thép chịu lực chống đứt cáp, vỏ bọc cao su chịu được tác động của môi trường
  • Đối trọng: 40 quả bê tông bọc thép sơn đen
  • Kết cấu: thép mạ kẽm nhúng nóng hoặc nhôm

Đặc điểm nổi bật của sàn treo Gondola ZLP800

Sàn treo Gondola ZLP800 là thiết bị chuyên dụng trong xây dựng. Sàn cho khả năng nâng những công nhân xây dựng lên cao để tiến hành các công việc như sơn bả tường, trát vữa, lắp kính, lắp biển quảng cáo, vệ sinh các tòa nhà cao tầng,… hiện model này đang rất được ưa chuộng vì sàn treo có nhiều đặc điểm nổi bật.

– Tải trọng nâng lớn: model này được trang bị 2 động cơ tời, mỗi động cơ có công suất 1.8KW, sử dụng dòng điện 3 pha điện áp 380V, cho khả năng tải được tận 800kg. Không những thế, kích thước của sàn nâng lớn là 7440 x 680 x 1200mm (D x R x C) cho khả năng chứa được nhiều người.

 Đảm bảo an toàn cao khi nâng: để đảm bảo an toàn cho quá trình nâng, những model này được trang bị 2 khóa an toàn với xung lực khóa an toàn lên đến 15KN với góc khóa là từ 3°~8° cho khả năng tránh đứt, trượt, tuột dây cáp. Đối trọng của sàn treo này tương đương với 40 quả bê tông nặng 25kg mỗi quả để đảm bảo khả năng nâng của thiết bị.

– Chất lượng bền bỉ: sàn treo thao tác Gondola ZLP800 có kết cấu từ hợp kim nhôm cao cấp cho độ chắc chắn cao mà khối lượng không quá lớn, thích hợp nhất để làm sàn treo. Hơn nữa, dây cáp tải được làm từ những sợi thép nhỏ, xoắn chắc với nhau, chống đứt tốt. Thiết bị có tận 4 sợi dây cáp từ với chiều dài 150m mỗi dây, đường kính dây cáp tời lớn đạt 8.6mm.

Đặc điểm Sàn treo do DongFeng nhập khẩu

– An toàn: Thiết bị sàn treo của chúng tôi nhập khẩu được thiết kế vượt qua các tiêu chuẩn về kiểm định an toàn, chứng nhận đạt chất lượng theo

tiêu chuẩn quốc tế. Sàn treo Gondola được trang bị các thiết bị an toàn: khóa an toàn, rơ le chống rò điện, giới hạn hành trình, dây cứu sinh, khóa cứu sinh…

– Linh hoạt: Sàn treo được lắp đặt với các modun 2,5m; 5 m; 7,5m và các modun đặc biệt như góc 45 độ, 90 độ, đa giác. Bằng cách kết hợp các modun với nhau, thiết bị có thể phù hợp với bất kỳ phương án thi công nào dù là khó khăn nhất, Ngoài ra, DongFeng Việt nam có các giải pháp đặc biệt về cơ cấu treo như: Cơ cấu treo chân ngàm tường, cơ cấu treo di động…

– Bền bỉ: Bằng cách sử dụng các vật liệu chế tạo cao cấp và kỹ thuật tiên tiến; linh kiện, phụ kiện được sử dụng trong thiết bị Sàn treo của DongFeng Việt Nam đặc biệt mạnh mẽ, bền bỉ, đáp ứng được những yêu cầu khắc nghiệt nhất trong môi trường xây dựng.

Cam kết dịch vụ

  • Toàn bộ nhân viên kỹ thuật của Dongfeng đều được huấn luyện an toàn lao động, có chứng chỉ An toàn lao động và sửa chữa vận hành sàn treo gondola theo đúng quy định của Pháp luật.
  • Có mặt tại công trường chậm nhất trong 1h kể từ khi nhận được yêu cầu xử lý kỹ thuật, trực kỹ thuật cả thứ 7, Chủ nhật.
  • Nhân viên kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo lắp đặt tháo dỡ an toàn tại những vị trí khó khăn nhất bao gồm cả những vị trí phải gia công thêm gông, giằng.
  • Có kho phụ kiện mới 100%, thay mới ngay phụ kiện hay bất kỳ thiết bị nào Quý khách không hài lòng;

Giấy chứng nhận hợp quy sản phẩm Sàn Treo Gondola 

Dự án sàn treo Gondola do Dongfeng đã triển khai

            

Lưu ý khi sử dụng sàn treo Gondola

Để đảm bảo an toàn trong quá trình nâng hạ người bằng sàn treo, quý vị nên lưu ý một số điểm như sau:

– Chỉ cho người có kinh nghiệm, am hiểu về thiết bị vận hành.

– Trước khi sử dụng, cần kiểm tra lại toàn bộ thiết bị, đảm bảo các bộ phận an toàn, được lắp ráp chặt chẽ.

– Người sử dụng phải trang bị đủ đồ bảo hộ, thắt dây bảo hiểm vào cáp an toàn. Người tham gia sử dụng giàn treo không uống rượu bia, chất kích thích,…

– Không để vật liệu rơi vào khóa an toàn có thể gây kẹt khóa dẫn đến đứt cáp tời.

– Chỉ leo và leo ra khi sàn đã ở mặt đất. Không leo vào sàn treo khi đang ở các vị trí như ban công, cửa sổ,…

– Không sử dụng quá tải trọng của sàn. Sàn chỉ phục vụ vận chuyển người để thao tác trên sàn. Không dùng thiết bị để vận chuyển hàng hóa.

– Khi sàn đang ở trạng thái treo, không cho phép người dưới mặt đất đứng phía dưới sàn tránh tình trạng rơi vật liệu.

– Không vận hành khi thời tiết xấu. Không tự ý tháo động cơ, khóa an toàn, dây cáp,…

– Dây cáp không được bẻ cong, không được hàn nối, không sờn đứt,…

Thông tin liên hệ


: tamnguyenmedia
:
:
:
: