Đặt banner 324 x 100

Top 10 cách phối đồ nữ cực xinh và phong cách nhất hiện nay


Top 10 cách phối đồ nữ cực xinh và phong cách nhất hiện nay

POSTED ON THÁNG MƯỜI MỘT 23, 2023 BY ĐINH THINH
áo thun phông rộng nữa woshee
23
Th11

Mục lục

 

Top 10 cách phối đồ nữ cực xinh và phong cách nhất hiện nay

Ông bà ta vốn có câu “Người đẹp vì lụa” quả không sai. Chính vì vậy, không khó để bắt gặp một cô nàng với nhiều style khác nhau từ váy vóc điệu đà cho đến những chiếc quần jean năng động, cá tính. Thế nhưng câu hỏi “Hôm nay mặc gì?” có thể là nỗi lòng chung của các cô nàng mỗi khi đi làm, đi chơi.

Nếu bạn là người không quá khéo léo trong việc mix & match, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thêm cách phối đồ nữ đa dạng từ trẻ trung, ngọt ngào cho đến cá tính, hãy cùng tìm Top 10 cách phối đồ nữ cực xinh và phong cách nhất hiện nay nhe!!!cách phối đồ đẹp cho nữ đi chơi

1. Những tips mua sắm giúp bạn mặc đồ trông có gu hơn

Bên cạnh việc mua đồ vô tội vạ, bạn nên xem tìm tòi và bắt kịp những xu hướng thời trang hiện nay để luôn tự tin xuống phố với những outfit chất lừ và trendy. Hãy lưu lại những tips nhỏ dưới đây để có thể trở thành một nàng mua sắm thông minh nhé!

1.1. Lựa chọn những trang phục có họa tiết đơn giản

Những trang phục có họa tiết đơn giản sẽ là sự lựa chọn của một cô nàng thông minh. Không nhất thiết phải là một chiếc áo với hóa lá cành sặc sỡ mới là một chiếc áo đẹp. Mà chỉ cần một hình in hoặc đường sọc đơn giản cũng đủ là điểm nhấn của bộ đồ.

1.2. Phối màu trắng đen

Không thể phủ nhận sức hút đặc biệt của hai gam màu này. Hai gam màu quyền lực trong bảng màu sắc thời trang, hãy kết hợp một cách tinh tế để có được một “outfit basic” nhưng vẫn luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

1.3. Kết hợp phụ kiện

Sự nhấn nhá của phụ kiện chính là chìa khóa giúp cho bộ trang phục thêm phần quyến rũ. Chỉ đơn giản là một chiếc túi xách cùng tone màu với chiếc áo sẽ giúp bạn thêm phần cuốn hút. Tuy nhiên, đừng nên quá lạm dụng phụ kiện có thể phá hủy đi bộ đồ của bạn.

2. Tham khảo 10 cách phối đồ nữ cực phong cách

Với phương châm “Người đẹp vì lụa”, bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc chọn những bộ trang phục đẹp để diện lên người chưa? Làm sao để trở thành một cô nàng với style ăn mặc khí chất, thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Hãy cùng Vua Nệm học cách phối đồ ngay dưới đây nhé!

2.1. Phối đồ với chân váy jean

Mặc kệ sự thay đổi một cách nhanh chóng của xu hướng thời trang hiện nay, chân váy jean vẫn được ưa chuộng và là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái.

2.1.1. Phối chân váy jean với áo phông

Một item tưởng chừng đơn giản nhưng lại là làm mọi cô gái mê mẩn, bởi sự trẻ trung và năng động mà set đồ mang lại, phù hợp với nhiều lứa tuổi và trong mọi hoàn cảnh. Một chiếc áo với độ rộng vừa phải sẽ đem lại sự thoải mái và đẹp mắt hơn.

cách phối đồ nữ đi chơi mùa hè

2.1.2. Phối chân váy jean với áo trễ vaicách phối đồ với quần ngố nữ

Áo trễ vai luôn là chiếc áo được nhiều chị em săn lùng bởi vẻ đẹp sexy vừa phải. Không quá hở như áo hai dây nhưng lại vô cùng cuốn hút. Sự kết hợp giữa chân váy jean và áo trễ vai là một set đồ cực hack tuổi và dáng người. Không chỉ che được phần tay thô, áo trễ vai còn để lộ bờ vai và chiếc quai xanh quyến rũ.

2.2. Phối đồ với váy hai dây

Đây chính là outfit mà cô nàng tay to hay vai thô đang tìm kiếm. Váy hai dây khi kết hợp với áo khoác bên ngoài sẽ tạo được sự lịch sự và chỉn chu mà vẫn tạo được sự quyến rũ. Chiếc áo cardigan hoặc sơ mi khoác ngoài với công dụng che khuyết điểm rất tốt, các nàng sẽ không còn tự ti với những khuyết điểm trên cơ thể nữa nhé!

cách phối đồ nữ cá tính

2.3. Phối đồ với áo hai dây

Nếu bạn là tín đồ của các bộ đồ hai dây thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Bạn có thể kết hợp áo hai dây với một chiếc quần jean ống rộng, giúp tôn lên vóc dáng một cách tuyệt vời. Một đôi giày sneaker sẽ là lựa chọn không tệ khi kết hợp với set đồ này. Bạn có thể đi dạo phố, du lịch hay đi chơi vẫn đem lại thần thái ngút ngời không kém gì các bộ váy sang trọng.

Mix áo hai dây với quần jean

2.4. Phối đồ với áo phông rộng

Một chiếc áo phông tuy đơn giản nhưng lại là món đồ cực xịn trong tủ đồ. Với vô vàn cách mix đa dạng, áo phông rộng trở thành một chiếc áo quyền lực khi phối đồ với mọi item.

những cách phối đồ đẹp cho nữ

Một chiếc áo phông basic sẽ top 10 trở nên ấn tượng khi kết hợp với một chiếc váy da cá tính cũng đủ để bạn trở nên quyến rũ và cuốn hút. Với chân váy da, bạn nên chọn những gam màu như đen, nâu mix cùng với một chiếc áo thun form rộng, một đôi boot hay một đôi giày sneaker. Đây đích thị là một set đồ hack chân top 10 đỉnh cao và xịn sò mà bạn không nên bỏ qua.

2.5. Phối đồ với áo sơ mi

Nếu bạn nghĩ áo sơ mi chỉ thích hợp kết hợp với chân váy công sở hay quần tây, thì hãy cùng tham khảo ngay những cách phối đồ với áo sơ mi giúp bạn trông nổi bật hơn. Cô nàng thanh lịch với chiếc áo sơ mi kín đáo cùng với chân váy chữ A basic. Một vẻ đẹp nhã nhặn và dịu dàng, có thể đi chơi, đi học hoặc đi làm cũng rất phù hợp.

CỬA HÀNG QUẦN ÁO NỮ K-CLOTHING

2.6. Phối đồ với áo croptop

Croptop chính là chiếc áo được săn lùng bởi những cô nàng ưa thích top 10 sự sành điệu và tôn lên vòng eo xinh xắn của các chị em. Tha hồ thả dáng với áo croptop khi kết hợp với một chiếc quần short ngắn và một đôi giày sneaker. Một chiếc mũ nồi top 10 cũng là một ý tưởng hay, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục thêm phần nổi bật.cách phối đồ nữ đẹp

2.7. Phối đồ với váy body

Với những cô nàng yêu thích sự sang chảnh và các tính, váy body và boot đùi là sự top 10 kết hợp hoàn hảo. Với màn hack chân cực siêu đến từ đôi boot cao cổ, không chỉ giúp cho đôi chân thon gọn mà còn ăn gian chiều cao khá lý tưởng. Một set đồ thích hợp đi đến những nơi sang trọng như tiệc tùng hoặc các quan bar.

cách phối đồ với giày boot nữ

2.8. Phối đồ với chân váy tennis

Đây chắc chắn là gu của các cô nàng bánh bèo, yêu thích sự dễ thương và top 10 ngọt ngào. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một chiếc áo thun form rộng kết hợp với chân váy tennis cũng đủ làm cho bạn trở nên xinh xắn. Hãy khéo kéo kết hợp một vài phụ kiện như kẹp tóc, sẽ giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Với outfit này, giày sneaker sẽ là lựa chọn tuyệt vời, đem đến sự trẻ trung và đáng yêu hơn bao giờ hết.

Phối đồ nữ cực xinh với chân váy xếp ly

2.9. Phối đồ với quần jean ống rộng

Nếu không thích sự điệu đà của những chiếc váy, một chiếc quần ống rộng sẽ là lựa chọn của các cô nàng yêu thích sự năng động và thoải mái. Một chiếc áo croptop 3 lỗ kết hợp với chiếc áo khoác ngoài, sẽ giúp những cô nàng có cân nặng khiêm tốn trông tròn trịa hơn. Với hai màu đen trắng đơn giản nhưng lại bổ trợ cho nhau trở thành một sự kết hợp kinh điển và không bao giờ lỗi thời.cách phối đồ nữ với quần ống rộng

2.10. Phối đồ với chân váy hoa nhẹ nhàng

Một thiếu nữ dịu dàng với chiếc váy hoa nhí nhẹ nhàng thướt tha. Một chiếc áo thun với độ ôm vừa phải kết hợp với chân váy hoa sẽ không làm bạn thất vọng với sự đằm thắm mà set đồ mang lại. Họa tiết hoa nhí góp phần tạo nên điểm nổi bật cho cả outfit, giúp bạn tự tin khi bước xuống phố.

top 10
tôp 10

Trên đây là 10 cách phối đồ nữ được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên, việc mặc đẹp hay không còn phụ thuộc vào các yếu tố như dáng người, màu da, chiều cao và cân nặng. Bạn nên tìm hiểu kĩ về cơ thể của mình để có thể chọn những outfit phù hợp, tôn lên những đường cong cơ thể nhé!

Thông tin liên hệ


: thinh0917208283
:
:
:
: