Đặt banner 324 x 100

Bột cacao giảm cân hiệu quả


Bột ca cao nguyên chất thường được dùng để pha chế nhiều thức uống giàu dinh dưỡng. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết uống ca cao giảm cân an toàn và hiệu quả. Cùng The CaocaoMill tìm hiểu lý do vì sao và cách uống cacao giảm cân qua bài viết sau nhé!

I. 4 lý do uống ca cao giảm cân hiệu quả 

Uống ca cao có thể giúp bạn giảm cân, mỡ bụng và thon gọn vóc dáng bởi 4 lý do sau:

  • Trong ca cao nguyên chất có hàm lượng calo thấp với 227,5kcal. Do đó, khi dùng bột ca cao sẽ tạo cảm giác no nên làm giảm cơn thèm ăn của bạn. Vì vậy, giúp hạn chế lượng thức ăn (hay lượng calories nạp vào)
  • Thêm vào đó, khả năng tăng cường quá trình trao đổi chất của ca cao giúp cơ thể nhanh chóng đốt cháy năng lượng và làm giảm quá trình tích lũy mỡ thừa.
  • Ca cao còn có chứa các hoạt chất thúc đẩy việc sản sinh Insulin giúp cân bằng đường huyết để phòng chống bệnh tiểu đường tuýp 2. Thêm vào đó, Insulin còn giúp chuyển hóa Carbohydrate (tinh bột, một trong những nguyên nhân gây tăng cân và mỡ thừa) thành năng lượng thay vì thành dạng đường dự trữ trong cơ thể (tức mỡ thừa).
  • Bột ca cao nguyên chất giàu khoáng chất, đặc biệt là magie giúp thư giãn và phục hồi cơ bắp trong quá trình tập thể dục giảm cân. Nhờ đó, bạn không chỉ uống ca cao giảm mỡ bụng mà còn có thể duy trì và tăng hứng thú khi luyện tập để giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy năng lượng và săn chắc cơ thể.

                             bột cao cacao giảm cân
Ca cao nóng rất tốt cho sức khỏe. Nhất là khi sử dụng mỗi sáng.

II. Cách sử dụng cacao giảm cân đơn giản và hiệu quả

The CacaoMill xin giới thiệu 3 cách pha chế thức uống với bột ca cao nguyên chất thơm ngon nhưng vẫn đạt hiệu quả giảm mỡ bụng:

1. Cacao nóng :

Ca cao nóng rất tốt cho sức khỏe. Nhất là khi sử dụng mỗi sáng.

Dùng 5-10gr bột ca cao nguyên chất pha với 250ml nước nóng (70-80 độ). Để dễ uống, bạn có thể cho càng ít đường (tốt nhất nên sử dụng đường ăn kiêng) hoặc mật ong. Để đạt hiệu quả, bạn nên uống ca cao mỗi ngày. Đặc biệt, uống cacao có thể hoàn toàn thay thế một bữa phụ trong ngày. Tuy nhiên, bạn chỉ nên uống không quá 2 ly ca cao mỗi ngày.

Để tăng hương vị và thay đổi khẩu vị, bạn có thể thêm vài giọt tinh chất bạc hà hoặc bột quế có thể làm tăng hiệu quả quá trình đốt cháy năng lượng. Bạn cũng có thể thêm vanilla để thức uống thơm ngon hơn.

2. Cacao sữa nóng hoặc cacao sữa đá 

Ca cao sữa nóng

Bạn chỉ cần pha thêm cacao nguyên chất với sữa nóng (ít đường hoặc tốt nhất là không đường) là đã có ngay một thức uống thơm ngon và hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

                                                bột cacao giảm cân
Ca cao sữa nóng

 

Nếu sử dụng ca cao sữa làm thức uống thể thao sau khi luyện tập, thức uống này có thể giúp bạn cải thiện nhịp tim và lượng Acid  Lactic. Nhò đó, sẽ làm hạn chế tình trạng chuột rút khi tập nặng. Đặc biệt, thức uống này không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào với cơ thể, khiến cho bạn có thể giảm cân an toàn.

3. Thức uống cacao giảm cân : Sinh tố chuối cacao 

Sinh tố chuổi kết hợp cùng ca cao. Ngon ngậy dễ uống.      

Sinh tố chuổi kết hợp cùng ca cao. Ngon ngậy dễ uống.

Cách pha thức uống cacao giảm cân này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần cho 1 quả chuối chín, một muỗng cà phê (khoảng 5gr) bột ca cao nguyên chất, 50 ml nước hoặc sữa tươi không đường và một ít đá viên. Đây sẽ là một thức uống vô cùng hấp dẫn và mát lạnh cho sau những buổi luyện tập.

III. Lưu ý khi uống cacao giảm cân 

Ca cao là sản phẩm thiên nhiên, tốt cho sức khỏe. Nhất là các chị em phụ nữ.

Để đảm bảo hiệu quả giảm số đo vòng 2, bạn cần lưu ý 3 điều sau:

  • Chỉ dử dụng bột ca cao nguyên chất thay vì bột ca cao pha sẵn. Vì bột nguyên chất không chứa chất bảo quản, chất tạo ngọt như đường hoặc sữa, chất phụ gia và chất bảo quản nên khi sử dụng lâu dài không ảnh hưởng với sức khỏe và phù hợp với người mắc bệnh tiểu đường, phụ nữ mang thai.
  • Chỉ sử dụng bột ca cao nguyên chất thật và do các đơn vị uy tín phân phối. Do lợi nhuận mà trên thị trường có không ít sản phẩm bột ca cao giả, bột độn. Các loại bột này sẽ gây hại cho sức khỏe của người dùng và không hề mang lại hiệu quả giảm cân.
  • Việc uống ca cao giảm mở bụng cần kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập khoa học và phụ hợp với thể trạng của mỗi người.

 

Với bài viết trên đây, The CacaoMILL mong rằng bạn đã biết vì sao và cách uống ca cao giảm mỡ bụng. Hy vọng bạn sẽ có một kế hoạch giảm số đo vòng 2 hiệu quả trong 7 ngày.

Thông tin liên hệ


: _hang.0808
:
:
:
: