Đặt banner 324 x 100

Lợi Ích Của Dâu Tây Sấy Đối Với Sức Khỏe.


Dâu tây sấy khô là món ăn vặt được nhiều người yêu thích, là món quà lựa chọn cho bạn bè và gia đình, với vị ngọt dịu, thanh mát, dễ kết hợp với các loại trái cây và thực phẩm khác. Là nguyên liệu không thể thiếu của các món ăn bổ dưỡng. Dâu tây cũng là một sản vật của Thành phố Đà Lạt.

 

Dâu tây sấy có tốt không?

Dâu tây sấy vẫn giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng so với quả dâu tây tươi.

  • Cứ 23 quả dâu tây cung cấp nhiều vitamin C và chứa 52 mg vitamin C, đáp ứng 1/2 nhu cầu cơ thể mỗi người mỗi ngày. Vừa có tác dụng chống oxy hóa, vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể. Bảo vệ mắt và để trẻ hóa làn da, ngăn ngừa nếp nhăn.
  • Axit ellagic và flavonoid trong dâu tây giúp giảm cholesterol có hại, ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ. Kali trong dâu tây giúp điều hòa huyết áp, ổn định nhịp tim. Tốt cho những người có tiền sử bệnh tim mạch.
  • Ngoài ra, lượng chất xơ có trong dâu tây hỗ trợ tiêu hóa, đồng thời có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Dâu tây giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Hàm lượng vitamin C dồi dào trong dâu tây sấy khô giúp tăng cường hệ miễn dịch và là chất chống oxy hóa hiệu quả. Giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể và ngăn ngừa nhiều bệnh viêm nhiễm.

Dâu tốt cho làn da.

Hàm lượng vitamin dồi dào trong dâu tây giúp cải thiện quá trình tổng hợp collagen. Cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa da và duy trì làn da tươi trẻ. Ngoài ra dâu tây còn chứa axit ellagic có tác dụng ngăn ngừa sự phá hủy collagen. Giúp giảm nếp nhăn trên da hạn chế và bảo vệ da khỏi tác động của bức xạ tia cực tím.

Dâu tây giúp chống ung thư.

Vitamin C và chất xơ tự nhiên trong dâu tây có thể bảo vệ cơ thể chống lại một số loại ung thư nguy hiểm, nhờ axit ellagic, một chất phytochemical hoạt động như một chất chống oxy hóa, axit ellagic có thể làm chậm sự phát triển của tế bào ung thư.

Dâu Tây Sấy Giòn tốt cho sức khỏe
Dâu Tây Sấy Giòn tốt cho sức khỏe

Dâu tây tốt cho tim mạch.

Dâu tây có chứa chất flavonoid giúp ngăn ngừa cholesterol tích tụ trong động mạch và một số chất khác có khả năng chống oxy hóa và chống viêm cao giúp bảo vệ tim mạch. Chất kali trong loại quả này có thể giúp điều hòa huyết áp.

Dâu tây hỗ trợ giảm cân.

Hỗ trợ giảm cân nhờ ít calo, không béo, ít natri và ít đường. Cùng với vitamin C giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giúp cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn. Dâu tây thường được các bạn nữ bổ sung vào thực đơn giảm cân của mình.

Dâu tây tốt cho não.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng chế độ ăn giàu dâu tây. Các loại quả mọng khác có thể có khả năng bảo vệ chống lão hóa trong não. Các loại quả mọng có hàm lượng flavonoid cao. Đặc biệt là anthocyanidin, giúp cải thiện nhận thức trong các nghiên cứu thực nghiệm.

“Các chuyên gia y tế khuyến cáo chúng ta nên ăn các loại quả mọng thường xuyên để có khả năng chống lại stress oxy hóa, sa sút trí tuệ…”, TS Giang nói.

Dâu tây chứa nhiều chất xơ và hỗ trợ giải độc.

Dâu tây giúp trong quá trình giải độc cơ thể bằng cách hỗ trợ phục hồi sức khỏe của hệ tiêu hóa. Kích thích tiêu hóa đều đặn. Cung cấp các chất chống oxy hóa để đối phó với việc loại bỏ các độc tố gây ra tổn thương từ gốc tự do quá mức. Giúp giảm viêm nhiễm và cải thiện rối loạn tiêu hóa.

Thực phẩm giàu chất xơ như dâu tây có vai trò quan trọng trong việc duy trì sự khỏe mạnh của hệ tiêu hóa bằng cách ngăn ngừa táo bón, cân bằng độ pH của ruột và giảm viêm nhiễm trong ruột. Với hàm lượng chất xơ cao, dâu tây cũng có khả năng duy trì chỉ số đường huyết ổn định

Thành phần dinh dưỡng của dâu tây sấy.

Dâu tây là loại quả giàu dinh dưỡng, rất tốt cho sức khỏe con người. Ngoài dùng quả tươi, hiện nay, dâu tây thường được mang đi sấy để bảo quản được lâu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Hương vị cũng như thành phần dinh dưỡng của quả dâu tây được giữ lại bao nhiêu tùy vào công nghệ sấy.

Hiện nay, phần lớn người nông dân đều áp dụng công nghệ sấy dâu tiên tiến. Đảm bảo hương vị và hàm lượng dinh dưỡng được giữ nguyên. Dâu tây sấy dẻo Đà Lạt là một trong những đặc sản thơm ngon được nhiều người yêu thích. Bởi nó giữ được hương vị thơm ngon của quả dâu tươi.

Dâu tây chứa nhiều thành phần dinh dưỡng
Dâu tây chứa nhiều thành phần dinh dưỡng

Mua dâu tây sấy giòn uy tín ở đâu?

Nên mua dây tây sấy giòn ở cơ sở đảm bảo chất lượng. Không chứa chất bảo quản và có một màng seal nhôm đậy kín trên miệng hộp thực phẩm để chống oxy hóa, thời gian bảo quản kéo dài. Hoặc dâu tây sấy được đựng trong túi zip và được đóng gói kín.

Nếu bạn đang không biết lựa chọn thương hiệu Trái Cây Sấy nào uy tín để tin dùng. Bạn vui lòng tham khảo Dalat’s Fruit để xem nhiều sản phẩm hơn nhé.

Dalat’s Fruit chuyên cung cấp các mặt hàng về Trái Cây Sấy tốt cho sức khỏe hoặc làm quà tặng cho người thân. Tham khảo các sản phẩm dinh dưỡng của Dalat’s Fruit tại đây

Dâu tây với nhiều lợi ích

Thông tin liên hệ


: Noithatxinh
:
:
:
: