Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Internacional vs Bragantino 4h30 ngày 27/11


Internacional vs Bragantino 4h30 ngày 27/11 (VĐQG Brazil 2023)

Nhìn vào phong độ trong thời gian qua, Internacional vẫn đang chơi thứ bóng đá không có sự hiệu quả. 2 là tổng số trận không thắng liên tiếp cho tới lúc này của Internacional. Trong đó có 1 trận đấu kết thúc với thất bại dành cho Eduardo Coudet cùng các học trò. Cụ thể mới đây nhất họ đã bị Palmeiras đánh bại 3-0 khi phải chơi trên sân đối thủ. Chiến thắng cuối cùng của đội bóng này đã cách đây gần 1 tháng. Nếu nhìn xa hơn, Internacional đã có 4/5 trận mới nhất không thể thắng. 

Tiến vào vòng 11, họ còn được chơi tại sân nhà Estádio José Pinheiro Borda. Thế nhưng đây chưa phải là lợi thế lớn dành cho Internacional. Nguyên do là bởi họ hiện đang sở hữu chuỗi 3 trận không biết mùi chiến thắng liên tiếp tại sân nhà. Với trận gần nhất chơi tại tổ ấm của mình, thầy trò HLV Eduardo Coudet chỉ có thể hòa đội khách Fluminense 0-0. Đáng chú ý nếu tính xa hơn, họ chỉ thắng 2/7 trận sân nhà gần nhất. Chiến thắng cuối cùng họ có được tại mái ấm của mình đã đến từ cuối tháng 10.

Xem thêm: Cá Cược Bóng Đá Trên Mạng

Phía bên kia sân đấu, Bragantino cũng đang thể hiện bộ mặt thi đấu không thật sự ổn định hơn so với đội chủ nhà. 3 trận đấu liên tiếp góp mặt, Bragantino đều phải nếm mùi thất bại và hòa chung cuộc. Trong đó đã có 2 trận đấu đội bóng này nhận thất bại khi chạm trán Sao Paulo và Flamengo. Ngoài ra Bragantino cũng không thể chơi tốt trong những chuyến làm khách. 2 trận liên tiếp đá xa nhà trước đó Brute Mass đều thua. Đặc biệt họ không thể thắng 4 trận làm khách của Internacional. Do đó đội khách khó có thể giành trọn vẹn 3 điểm trận này.

Nhận định tổng bàn thắng trận Internacional vs Bragantino

Bàn thắng không xuất hiện nhiều trong những lần ra sân gần đây của Internacional và Bragantino. 2 trận sân nhà trước đó Internacional góp mặt chỉ có tổng 2 bàn đổ xuống. Bên cạnh đó 4/5 trận gần nhất Bragantino thi đấu và 6/7 trận họ đá sân khách đều ít hơn 3 bàn. Đặc biệt 5 trận liên tiếp hai đội so tài cũng có thống kê khan hiếm bàn thắng như vậy. Trận tới hứa hẹn sẽ có kết quả tương tự.

Dự đoán kết quả Internacional vs Bragantino: 1-1

Thành tích đối đầu Internacional vs Bragantino

Nhận định Internacional vs Bragantino 4h30 ngày 2711 (VĐQG Brazil 2023) 1
 
Thành tích đối đầu Internacional vs Bragantino