Đặt banner 324 x 100

Đèn led pha góc chiếu đa dạng siêu sáng


1.Góc chiếu đèn pha 12w, đèn pha cây 12w
Góc chiếu sáng MUA đèn led pha 12w, đèn led pha 12W có tầm ảnh hưởng rất là quan trọng đối có chiếu sáng mặt tiền outdoor, vì thế những đơn vị phân phối đã cho ra đa dạng loại góc chiếu không giống nhau, nhằm mục tiêu nâng cao giá trị thực khi dùng từng vị trí phù hợp.

Góc chiếu sáng được phân thành 2 loại : một loại thắt chặt và cố định không thể chuyển đổi góc chiếu, và một loại hoàn toàn có thể chuyển đổi góc chiếu sáng từ 15 độ đến 60 độ có cách gọi khác là Zoom.



Góc chiếu cố định: là góc chiếu không thể đổi khác những tia sáng, các góc chiếu thường dùng rộng thoải mái là góc 2 độ, 4 độ, 10 độ, 15 độ, 20 độ, 25 độ, 36 độ, 48 độ, 60 độ, 90 độ, 120 độ. đấy là những góc chiếu sáng được sử dụng rộng rãi và phổ biến. trong số ấy chiếu sáng mặt tiền sẽ đc chọn lựa các tia sáng có góc chiếu nhỏ hơn. nhằm đảm bảo các tia sáng tập kết theo một đường thẳng nhất định mà hoàn toàn không tác động đến những vùng sáng ở kề bên khác.

Góc chiếu Zoom: Đây là 1 thành tựu khoa học lạ mắt nhất nhằm mục tiêu đáp ứng sử dụng của người sử dụng, tuy giá cả cao nhưng bù lại được sử dụng tuỳ thích theo sở thích của từng cá nhân, ánh sáng biến hóa từ góc hẹp sang góc rộng và từ góc rộng sang góc hẹp, vì thế nó hoàn toàn có thể tuỳ biến ở từng mọi môi trường cần chiếu sáng.

Xem thêm : đèn đường led

2. Ánh sáng đèn led pha 12w chip CREE COB
Tuỳ từng Khu Vực mà các bạn chọn lựa ánh sáng cho tương xứng, các dãy ánh sáng ngày nay đang thông dụng như: ánh sáng 2700K ( vàng đậm) , 3000K( vàng), 4000K(Trung tính), 5000K( trắng vàng), 6000K( Trắng), 67000K(trắng xanh), Red( đỏ), Green( xanh), Blue( xanh da trời)….



Trong khi chiếu sáng mặt tiền đèn pha cây 12w loại tốt ánh sáng vàng, có sử dụng thêm hệ thống điểu khiển đa màu sắc, hiệu ứng nhạc, hiệu ứng nhạc nước. Đó chính là phụ thuộc sự tinh chỉnh hệ thống DMX512 làm chuyển đổi màu sắc liên tục. đc ứng dụng thoáng rộng trong đời sống ngày nay như toà nhà Landmark 81, công viên nước…..

3.Chỉ số IP chống nước ngoài trời
Để sử dụng rộng thoải mái phổ biến Khu Vực ngoài trời thì đèn led pha phải có nhiều đặc điểm quan trọng là phải kín đáo nước, hoặc chống nước 1 cách triệt để, tránh giảm thiểu hoặc không may khi dùng đèn led chiếu sáng ngoài trời. các chỉ số IP66 đèn led pha 12w được chia thành nhiều dãy khác nhau như: IP65, IP66, IP67, IP68