Đặt banner 324 x 100

Công dụng xà phòng handmade


Xà phòng handmade có lợi gì cho da? Theo mình thì không ngẫu nhiên mà xà phòng handmade đang là sản phẩm nhiều người tìm kiếm sử dụng. 
Xà phòng handmade là xà phòng làm từ các thành phần tự nhiên như dầu, chất béo và bơ đã được trộn với dung dịch kiềm, đồng thời có chất tạo màu tự nhiên. Xem thêm

Công dụng của xà phòng handmade đối với sức khỏe làn da như:

Dưỡng ẩm cho da: Như đã đề cập ở trên, xà phòng handmade thường có chứa glycerin. Thành phần này được đánh giá cao về khả năng giữ ẩm, giúp da có cảm giác mịn màng sau khi tắm.
Nhẹ nhàng cho da: Xà phòng handmade thường chứa dầu dừa, dầu hạt gai dầu, không những làm sạch mà còn giữ độ ẩm nhất định trên da. Sản phẩm không chứa các hóa chất như natri lauryl sulphate. Chất có thể làm mất đi lớp dầu nhờn tự nhiên của da và gây khô da.
Lành tính, an toàn cho da: Xà phòng tự nhiên không chứa bất kỳ hóa chất tổng hợp nào. Ngoài ra, xà phòng handmade chứa tinh dầu tạo mùi hương thay vì dầu thơm. Dầu thơm có thể chứa nhiều hóa chất khác nhau bên trong, bao gồm cả paraben và phthalates. Những hóa chất này có khả năng tiềm ẩn gây ung thư và được sử dụng để tăng cường mùi hương và thời hạn sử dụng.
Giảm viêm, ngăn ngừa bệnh da liễu: Xà phòng hữu cơ có thể giúp phục hồi da, giảm viêm, giữ ẩm, làm da khỏe mạnh hơn nhờ các thành phần chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên. Độ pH nhẹ hơn (thường từ 9-10) giúp chăm sóc làn da lâu dài mà tạo cảm giác sạch sẽ và tươi mát tức thì.
Thân thiện môi trường: Bằng cách sử dụng xà phòng tự nhiên thay vì sữa tắm đóng gói bằng nhựa, bạn đã góp phần hạn chế thải chất nhựa ra môi trường. Ngoài ra, sử dụng xà phòng handmade cũng là cách ngăn chặn nhiều hóa chất được sử dụng trong xà phòng không kê đơn gây độc hại cho môi trường.
Thư giãn: Tinh dầu từ cây trong xà phòng có mùi giống như mùi hương thiên nhiên giúp cơ thể và da thư giãn, thoải mái mỗi lần sử dụng.

Tổng kết

Xà phòng handmade là sản phẩm hữu cơ tự nhiên, lành tính cho da, hỗ trợ chăm sóc da cơ thể lâu dài. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm hoặc tìm hiểu cách làm xà phòng tự nhiên để sở hữu cho mình sản phẩm làm sạch và bảo vệ sức khỏe làn da.