Đặt banner 324 x 100

Điểm lại xu hướng cải tạo không gian sống năm 2023


   Sau những ngày làm việc mệt mỏi chốn công sở thì gia đình chính là nơi giúp ta giải tảo mọi căng thẳng. Chính vì vậy mà việc chăm sóc không gian sống của gia đình là một việc luôn được chú trọng. Bởi vì điều tuyệt vời nhất là được đắm chìm trong không gian thư giãn mà bỏ mặc những đièu hối hả ngoài kia. Ngày nay, việc chăm sóc không gian sống không chỉ cần đáp ứng được sự tiện nghi mà còn đề cao yếu tố sức khỏe. 
Trong bài viết này GooHy sẽ cùng bạn điểm lại những xu hướng cải tạo không gian sống cực hot năm 2023 nhé.
1. Không gian xanh
Không gian xanh luôn là xu hướng top đầu trong việc cải tạo không gian sống. Chẳng có gì tuyệt vời bằng việc bạn có một khu vường nhỏ ngay trong chính ngôi nhà của mình. Cây xanh giúp thanh lọc không khi, đem lại cảm giác mát mẻ , không những vậy có nhiều loại cây cảnh có gia trị cao về mặt thẩm mĩ. 














2. Nội thất tối giản
Xu hướng nội thất với thiết kế và màu sắc tối giản đang rất được ưa chuộng. Vừa đơn giản, nhẹ nhàng, tinh tế vừa mang lại cảm giác sang trọng, gần gũi. Việc hạn chế bớt các thiết kế, nội thất có màu sắc nổi bật, họa tiết phức tạp giúp không gian như được mở rộng, thoáng đãng hơn. 

3. Không gian tạo cảm giác thư giãn 
Để mang lại cảm giác thư giãn không chỉ kết hợp từ thiết kế nội thất trong nhà mà còn có yếu tố không gian "không khí" trong nhà. Trong nhà luôn thơm tho, sạch sẽ là một phần quan trọng trong việc cải thiện tinh thần, trạng thái. Những cách giúp cải thiện mùi hương nhà ở có thể kể đến như:
+ Lau sàn bằng nước lau có mùi thơm

+ Xông phòng bằng tinh dầu <chanh/sả; trầm/gỗ;...>

+ Sử dụng nến thơm

+ Sáp thơm phòng

Những sản phẩm tạo mùi hương chất lượng có thể bạn chưa biết. 

4. Nội thất đa năng
Ngày nay người tiêu dùng ngày càng yêu thích sử dụng các loại nội thất đa năng <có nhiều công dụng trên cùng một sản phẩm>. Với công nghệ thiết hiện đại và sáng tạo, từ một chiếc bàn có thể được gập lên để làm một cái kệ đồ. Hay một bộ sofa được ghép lại thành một chiếc giường,.v.v... NHững thiết kế như vậy luôn giúp cho chủ nhà tiết kiệm được diện tích và tiết kiệm chi phí mua nội thất. 


Trên đây GooHy đã giúp bạn điểm qua những xu hướng cải thiện không gian sống cho gia đình. Mong rằng những thông tin tren sẽ có ích với quý bạn đọc. Chúc các bạn tìm được phong cách riêng cho căn nhà thăm yêu của mình.