Đặt banner 324 x 100

Ý tưởng set up khu vực cafe ngoài quán cho khách hàng hút thuốc lá


Nếu quán cà phê của bạn là không gian khép kín để sử dụng máy lạnh nhưng có sân rộng thì việc set up bài trí thêm bàn ghế bên ngoài quán là ý tưởng tuyệt vời dành cho những khách hàng có thói quen hút thuốc hay những khách hàng yêu thích hóng gió mát. Cùng xem ý tưởng trang trí khu vực cafe thuốc lá của Model Design dưới đây nhé:

 

Nếu khu vực ngoài quán của bạn cho phép khách hàng hút thuốc, bạn có thể trang trí theo các ý tưởng sau để tạo một không gian thoải mái và tiện nghi cho khách hàng:

1. Đầu tiên, chọn những bàn ghế có độ bền cao, dễ lau chùi và không bị ảnh hưởng bởi khói thuốc lá hay tàn thuốc.

 

2. Bố trí các bàn ghế theo dạng nhóm hay góc nhìn sẽ giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn trong khi hút thuốc.

 

3. Đặt các đèn trang trí để chiếu sáng khu vực đó vào ban đêm. Bạn có thể sử dụng đèn trang trí treo tường hoặc đèn trên bàn để tạo ra không gian ấm áp và thuận tiện.

4. Sử dụng cây xanh để làm mát không khí và tạo ra không gian xanh mát. Các loại cây như aloes, cây lá dày hay nụ cười đồng tiền là một số lựa chọn tuyệt vời để trang trí khu vực này.

 

5. Trang bị quạt gió hoặc máy phun sương để khu vực bên ngoài mát mẻ hơn vào những ngày oi bức. Chuẩn bị gạc tàng thuốc, bên cạnh đó quán có thể bán kèm thêm các loại thuốc lá, diêm, quẹt để phục vụ khách hàng tốt nhất.

 

6. Nếu quý khách muốn, bạn có thể cung cấp các loại đồ uống cổ điển như bia úp ngược và cocktail, hoặc các loại đồ ăn nhẹ như snack để khách hàng có thể thưởng thức cùng với việc hút thuốc.

Nếu quán có phân chia khu vực cafe phòng lạnh và khu cafe cho phép hút thuốc như mẫu thiết kế quán cafe Family trên của Model Design, thì nên ngăn cách 2 khu lại bởi có những khách hàng có thói quen hút thuốc cũng như có khách hàng dị ứng khó chịu với mùi thuốc lá. Việc phân chia riêng biệt rõ ràng nhằm hạn chế trường hợp phàn nàn cũng như giữ chân khách hàng lâu bền.

Xem thêm: Thiết kế quán cà phê giá rẻ

Hy vọng những ý tưởng này sẽ giúp bạn trang trí khu vực cafe thuốc lá một cách hiệu quả và thoải mái.