Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt đèn led pha cho nội thất tối ưu


Đèn pha cây 8w sân vườn cao cấp là 1 trong những chiến thuật chiếu sáng luôn luôn phải có khi về đêm nếu bạn muốn có một không gian ngoại thất ưa nhìn. với ưu điểm chất lượng vượt trội cùng với độ nghệ thuật cao, đèn led pha đang ngày càng được nhiều hộ gia đình sử dụng cho căn của bản thân. Một yếu tố mang lại sự đẳng cấp và sang trọng, sang trọng, đậm chất cá tính của không gian và chính người sở hữu của ngôi nhà đó.



Đèn Spotlight 8w sử dụng dụng Chip Led CREE (USA) COB: Là môt Một trong những loại chip Led có cao cấp nhất ngày nay, tiêu biểu là Chip Led Philips, Chip Led Cree, Chip Led Bridgelux, Chip Led Osram. các chip led này còn có đặc điểm chính là chỉ số hoàn màu tốt nhất, ánh sáng sống động và đẹp, loại chip led này luôn luôn được sử dụng trong những công trình chiếu sáng chất lượng tốt. ưu điểm chính của dòng chip led COB là tuổi thọ trên 50.000 giờ.

Đèn rọi cột 8w Chip Led Cree (USA) đc sử dụng để chiếu sáng thiết kế bên ngoài kiến trúc mặt tiền, Ngoài ra đèn pha cột 8w bây giờ rất được quan tâm hơn trong nghành trang trí nội thất bên trong ngôi nhà của bạn. các bạn sẽ thấy đa dạng trong những trung tâm dịch vụ thương mại, cửa hàng, nhà hàng tiệc cưới. phòng triển lãm, phòng tranh, cửa hàng thời trang, showroom… sử dụng rất nhiều loại đèn LED pha cột để tô điểm ánh sáng nội thất và ngoại thất gia tăng tính thẩm mỹ, khi hoàn thiện dự án công trình của chính mình.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn LED pha mặt tiền 8w có cách gọi khác là đèn Spotlight 8w chiếu điểm là dòng đèn chiếu sáng trang trí mặt tiền, lượng ánh sáng tập trung khi chiếu sáng, sử dụng các nguồn điện như 220VAC, nếu chăm chú an toàn cho người tiêu dùng chúng ta có thể sử dụng điện áp thấp như 48VDC, 24VDC.... Đèn có có thể xoay 360 độ linh động chuyển đổi góc chiếu sáng 1 cách nhanh chóng, thuận tiện và góc chiếu cũng khá được chuyển đổi nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của chúng ta. Đèn rọi cột loại tốt 8w sở hữu luồng ánh sáng tập trung chiếu điểm vào không lan toả ra môi trường thiên nhiên khác, tập kết vào một điểm giúp chủ thể đc chiếu sáng nổi bật lên, gây sự tập trung để ý




Hãy contact Đến C.ty Để được Tư Vấn Giải Đáp câu hỏi Về Đèn Đường năng lực Mặt Trời

C.ty luôn hướng tới sự phát triển vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang lại sứ mệnh hiện thực, cái đẹp lẻ tẻ cho những sản phẩm đèn led, hướng tới cho quý khách hàng một sự lựa chọn thích hợp về chất lượng, đặc biệt quan trọng về đèn pha cột 8w, đèn rọi cột 8w, đèn pha cắm cỏ 8w.

Thông tin liên hệ


: 23bepquangvinh33
:
:
:
: