Đặt banner 324 x 100

Sản phẩm đèn led pha chống nước tuyệt đối


đa số các chỉ số đèn pha cây COB 12w chống nước IP65 và IP66 đc sử dụng đa dạng nhất, đặc biệt là chiếu sáng mặt tiền và chiếu sáng đường phố đô thị, khu trung tâm thương mại giải trí….
Chỉ số chống nước IP67: được sử dụng trong những môi trường như âm đất, âm sàn… Khi mưa lớn chỉ số IP67 sẽ hoạt động tốt không tác động đến đèn. Bên cạnh đó thân đèn led pha có phong cách thiết kế bằng Inox SUS 316 nhằm mục tiêu bảo đảm không bị oxi hoá khi dùng phía bên ngoài trời.



Chỉ số IP68: đây là chỉ số IP tối đa nhằm mục đích đem đến sự chống nước tuyệt đối khi dùng trong môi trường xung quanh nước, nhu cầu không bật sáng đèn phía bên ngoài môi trường thiên nhiên nước quá 15 phút.

1. Đèn led chiếu điểm mặt tiền 12W - đèn led rọi - đèn pha

1.1 Đèn led chiếu điểm mặt tiền

ngày nay trên Thị Trường có hai dòng chiếu sáng mặt tiền thịnh hành là: Chiếu điểm chip led COB và chiếu điểm chip led SMD. Mỗi chip led tương ứng được xem là 1w hoặc 2w hoặc 3w, tuỳ từng công suất, Chip Led Cree(USA) hiện giờ là 1 thương hiệu chip led có độ quang thông và chỉ số hoàn màu tốt nhất hiện giờ, Ngoài ra còn tồn tại đèn led pha 12w chip led Cree(USA) đem lại tác dụng chiếu sáng không hề thua kém chip Cree.

Xem thêm : đèn đường led

công năng đèn led chiếu điểm rọi có nhiều loại công năng không giống nhau nhằm sử dụng 1 cách hợp lý nhất ở từng khu vực chiếu sáng. các công năng phổ biến nhất hiện giờ là: 3w, 6w, 8w, 10w, 12w, 15w,18w, 24w,36w, 48w, 72w, 96w…… Đối có những biệt thự sân vườn thì đa số dùng những đèn công suất nhỏ để hợp với căn chiếu sáng. Khoảng từ 5w đến 24w, góc chiếu sáng từ 4 độ đến 25 độ.



1.2 Đèn led rọi 12w - đèn pha cây 12w

Đèn led rọi tập kết ánh sáng chiếu điểm theo một đường thẳng nhất định, nhằm mục đích mang lại một sự chỉnh chu về ánh sáng, tránh các vùng sáng không cần thiết phải chiếu sáng. Ngoài ra đèn pha còn có sử dụng thêm Lens chiếu sáng mang đến hiệu quả cao nhất, khuếch đại ánh sáng cao nhất, mang lại một cảm giác chiếu sáng theo một đường thẳng đẹp tuyệt vời nhất.

công suất của đèn pha 12w biệt thự chất lượng tốt đc sử dụng hiện nay: 6w, 12w, 15w, 18w, 24w, 36w, 48w, 72w, 96w, 120w…. Đối với chiếu sáng đa Màu sắc thì công năng của từng chip led hoàn toàn có thể biến đổi nhiều hơn thế nữa, Dường như chiếu sáng đa màu sở hữu độ sáng đẹp hơn. hoàn toàn có thể biến hóa hiệu ứng đa Màu sắc, thực sự đẹp. Hoặc người sử dụng muốn hoàn toàn có thể chiếu sáng đẹp nhất, hoàn toàn có thể tương tác đội nghũ chuyên viên tư vấn Philips để đc tư vấn một cách cực tốt.

Thông tin liên hệ


: 23bepquangvinh33
:
:
:
: