Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu nhà phân phối máy bơm công nghiệp hàng đầu Việt Nam


Máy bơm công nghiệp thiết kế đặc biệt có công suất lớn, sử dụng dòng điện 3 pha nên được chuyên dùng trong các ngành công nghiệp như: tưới tiêu, công trình xây dựng, khai thác,…

Một trong những ưu điểm lớn của máy bơm công nghiệp đó chính là công suất chịu tải lớn nên máy có thể hoạt động mà không gặp bất cứ trục trặc kỹ thuật nào, đồng thời sau khi lắp đặt xong máy bơm công nghiệp quý khách hàng cũng có thể chủ động tháo lắp đặt và vận chuyển được.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về máy Bơm màng vi sinh. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Công ty TNHH Vimex tự hào là nhà phân phối uy tín chính hãng độc quyền các model máy bơm công nghiệp chính hãng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng chất lượng cao, hiệu quả sử dụng tối ưu, hạn chế mọi hư hỏng và các lỗi máy bơm khi sử dụng.

Bơm hóa chất giá rẻ VERATTI MD70RM - Công ty TNHH VIMEX

Phân phối máy bơm công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Như chúng ta đã biết, máy bơm là một trong những thiết bị hết sức phổ biến trong cuộc sống, chúng ta có thể rất dễ dàng bắt gặp các dòng máy bơm nước tuy nhiên trong ngành công nghiệp chúng lại được phân chia theo nhiều dòng máy bơm khác nhau tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng.

Ngày nay nhu cầu sử dụng các loại máy bơm ngày càng tăng lên vì vậy người dùng hoàn toàn có thể có được hiệu quả sử dụng cao nhất nếu sử dụng các model máy bơm chính hãng, tuy nhiên phải chọn mua máy bơm ở các đơn vị uy tín trên thị trường mới có được mức giá tối ưu.

Chúng tôi có đủ các dòng bơm công nghiệp và cả máy bơm dân dụng phục vụ nhu cầu của khách hàng

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về van chia khí bơm màng wilden M2, mời bạn theo click vào bài viết.

Sử dụng máy bơm công nghiệp cần lúu ý lắp đặt máy bơm đúng cách, sử dụng máy bơm đúng cách, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

  • Thứ nhất là bánh công tác được lắp trên trục bơm
  • Thứ hai là trục bơm
  • Thứ ba là thân máy bơm gồm các bộ phận hướng vào và hướng ra của máy bơm.

Chúng tôi có đầy đủ các thương hiệu máy bơm phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng bao gồm các thương hiệu: Pentax, Ebara, Saer, Tsurumi....và nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới được cung cấp bởi các nước Nhật, Ý, Mỹ,…đã tạo được thương hiệu lớn mạnh nhờ việc đầu tư phát triển chính vào các dòng sản phẩm đầy chất lượng.

Chúng Tôi bảo hành 12 tháng cho khách hàng, lắp đặt tận nơi, hướng dẫn sử dụng miễn phí, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tăng cường hiệu quả sử dụng cho máy bơm khi khách hàng có nhu cầu bảo dưỡng hay sửa chữa máy

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm thùng phuy công suất nhỏ

Quý khách hàng cần sử dụng máy bơm công nghiệp uy tín chính hãng với giá tốt nhất, bảo hành lâu dài nhất hãy liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được hỗ trợ nhé.

Xin cảm ơn!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg