Đặt banner 324 x 100

Thiết kế thi công vườn trên sân thượng ở HCM, Đồng Nai


Trong phong thủy, sân vườn trên cao, đặc biệt là trên sân thượng giúp ngôi nhà thu hút nhiều vượng khí. Nằm ở vị trí trên cùng của ngôi nhà, sân thượng được bố trí những cây xanh hợp với mệnh gia chủ, đặt ở đúng hướng sẽ đón ánh nắng tự nhiên và lan tỏa năng lượng tốt cho ngôi nhà, giúp gia chủ củng cố về mặt sức khỏe, tiền tài và sự nghiệp.
- Thanh lọc không khí cho ngôi nhà: Sân thượng được thiết kế với vườn cây trên đó được xem là lá phổi của chính căn nhà bạn.
- Giảm căng thẳng, hạn chế bệnh tật: Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng, ngắm nhìn và thư giãn trong khu vườn trên sân thượng tạo cảm giác thư thái, giảm căng thẳng, hồi phục năng lượng cho cả ngày dài áp lực.
-Vườn trên mái giúp thanh lọc không khí, giảm bệnh tật và căng thẳng
- Vườn sân thượng mang lại sinh khí tốt về phong thủy cho ngôi nhà
- Vườn sân thượng mang lại sinh khí tốt về phong thủy cho ngôi nhà: Mặc dù là vườn trên sân thượng nhưng vẫn cần phải tuân theo các yếu tố phong thuỷ khi thiết kế
-Tiết kiệm chi phí, diện tích, trồng những loại cây hoa, quả, rau yêu thích
Hãy liên hệ với PHÚ QUỐC DRAGON qua HOTLINE 0937.382.936 – 0907.732.936 nếu bạn không có diện tích đất vườn mà vẫn muốn có 1 khu vườn xanh mát ở trong nhà của bạn! Chúng tôi sẽ hoàn thiện giấc mơ thay bạn!