Đặt banner 324 x 100

Tủ Giày Gỗ Sồi Màu Tự Nhiên Đẹp Giá Rẻ


Tủ giày gỗ tự nhiên với thiết kế hiện đại, tinh tế trong từng đường nét, tích hợp nhiều chức năng, được xem là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong các gia đình Việt. Chủng loại: Những mẫu tủ đựng giày dép tại Nội Thất Viva luôn có được nhiều mẫu và kiểu dáng khác nhau. Ngay dưới đây chúng tôi giới thiệu qua mẫu Tủ Giày Gỗ Sồi Màu Tự Nhiên 1225 - một trong những mẫu cao cấp đang được ưa chuộng.

1. Thiết kế đơn giản, hiện đại
Tủ Giày Gỗ Sồi có kiểu dáng nghiêng về xu hướng đơn giản với vẻ ngoài khá vuông vức. Tủ có dạng khối hộp chân thấp với 3 cánh mở truyền thống với kích thước khác nhau. Thiết kế vô cùng hiện đại, trang nhã, kết hợp trên nền gỗ tự nhiên càng tô điểm thêm vẻ cao cấp vốn có của chiếc tủ giày gỗ.

Tủ Giày Gỗ Sồi có kiểu cánh mở truyền thống dễ dàng sử dụng thuận tiện với cả người lớn và cả trẻ nhỏ. Mặt trước cửa là là họa tiết pano lá sách với những thanh gỗ được xếp đều nhau, các tấm gỗ được bố trí khéo léo tạo nên tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Kết hợp với các khe thông gió thông minh, giúp bên trong tủ luôn khô thoáng, hạn chế nấm mốc, vi khuẩn và ngăn ngừa mùi hôi hiệu quả. Phần tay nắm được làm âm gỗ xóa bỏ nỗi lo hư tay nắm của những chiếc tủ truyền thống.

Nội thất Tủ Giày Gỗ Sồi được chia thành 2 tầng tủ rộng rãi tương ứng với 3 cánh tủ giúp khách hàng thoải mái đựng giày dép và phân loại giày dép. Bạn có thể thoải mái bảo quản 15 - 20 đôi giày, dép kể cả những món đồ chiếm diện tích như giày cao gót, boot hay mũ bảo hiểm.

Ngoài ra, Tủ Giày Gỗ Sồi còn được tích hợp một hộc tủ ngang để đựng những vật dụng nhỏ thường hay sử dụng khi ra ngoài như chìa khóa, áo đi mưa, ô, … Mặt gỗ bên trong được xử lý trơn bóng, sạch sẽ, không bị sần sùi giúp việc lau chùi vệ sinh tủ thêm phần dễ dàng hơn.

2. Chất liệu gỗ sồi có ưu điểm gì?
Những sản phẩm đồ gỗ nội thất cao cấp được làm từ gỗ Sồi luôn chiếm nhiều tình cảm của người tiêu dùng bởi những ưu điểm nổi bật vượt trội có thể kể đến như:

+ Kết cấu gỗ cứng, nhẹ và chịu lực tốt.

+ Thân gỗ có độ bám đinh, ốc vít tốt.

+ Có thể sơn pu màu gỗ sồi theo màu sáng, tối tùy thích nhờ 2 dạng vân: vân sọc và vân núi.

+ Khả năng chịu ẩm cao, độ chắc cao, ít bị cong vênh nứt nẻ và chống mối mọt tuyệt đối.

Ưu điểm vượt trội của mẫu tủ giày gỗ tự nhiên còn là sở hữu những đường vân gỗ mềm mại, độc nhất cùng màu sắc vàng đỏ đẹp mắt mang đến một không gian sang trọng và hiện đại.

Tại cửa hàng Nội Thất Viva, Tủ Giày Gỗ Sồi là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích nhất. Bởi tủ gỗ cứng cáp, những bộ phận như cánh tủ, chân tủ, khung tủ được làm từ những khối gỗ dày nặng tay chứ không mỏng manh như những loại tủ giày trôi nổi kém chất lượng khác.

Kích thước Tủ Giày Gỗ Sồi tương đối nhỏ gọn, phù hợp với đa số không gian cho mọi gia đình.. khiến cho ngôi nhà trở nên gọn gàng, sang trọng và mang một đẳng cấp khác biệt.

Với kích thước là 100 x 91, Tủ Giày Gỗ Sồi 3 cánh dễ dàng bố trí ở nhiều nơi, phù hợp với đa số không gian phòng khách cho mọi gia đình. Tại Nội Thất Viva, khách hàng có thể linh động thay đổi các kích cỡ trên. Cùng với thiết kế trang nhã, hiện đại trẻ trung chắc hẳn sẽ khiến cho căn nhà thêm gọn gàng và sang trọng hơn bao giờ hết.

3. Hình ảnh chi tiết của Tủ Giày Gỗ Sồi:

tủ giày gỗ sồi

tủ giày gỗ sồi


tủ giày gỗ sồi


Tủ Giày Gỗ Sồi Màu Tự Nhiên Đẹp Giá Rẻ



4. Thông tin chi tiết tủ giày gỗ sồi:
Loại gỗ:

Gỗ Sồi Tự Nhiên


Đặc tính:

Sơn PU


Chất lượng:

Chất lượng rất tốt, trung bình 10-20 năm


Thợ thi công:

Thợ được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, kinh nghiệm trên 5 năm


Xuất xứ:

Sản xuất trực tiếp bởi công ty Viva


An Toàn:

Không hóa chất, Không mùi độc hại. An toàn sức khỏe cho người sử dụng và trẻ em


Bảo hành:

Chế độ bảo hành: 5 năm


Năng lực:

Hàng có sẵn. Đội ngũ chuyên thi công các công trình lớn nhỏ tại HCM




- Lưu ý: Không sử dụng hóa chất có tính chất khử mạnh để mạnh để lau chùi, không sử dụng vật sắc nhọn để làm xước tránh làm phai màu sơn.

- Chính sách:
 
  • Hỗ trợ ưu đãi sản phẩm Nội Thất Viva
  • Hỗ trợ trả góp 0%
  • Tư vấn miễn phí
  • Bảo hành dài hạn 5 năm và hỗ trợ trọn đời
  • Đặt hàng theo yêu cầu của quý khách.