Đặt banner 324 x 100

Sa bàn ảo bất động sản, giúp ích gì trong việc mua bán


Ngày nay, khái niệm về sa bàn ảo đang trở nên quen thuộc hơn đối với mọi người, không chỉ ở trong lĩnh vực công nghệ mà nó còn được đưa vào ứng dụng trong ngành bất động sản. Thị trường bất động sản ngày càng sôi động hơn bao giờ hết, các công cụ cũng được sinh ra để phục vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng cũng như doanh nghiệp. Một trong số đó là sa bàn ảo - một giải pháp 3D đang đóng góp một vai trò quan trọng trong tiến trình đó. 

1. Sa bàn ảo là gì?

Sa bàn ảo là thành quả của việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR và thực tế tăng cường AR để tạo thành một loại sa bàn thời đại mới. Hai công nghệ trên tích hợp tạo thành một sa bàn giả lập cung cấp đầy đủ thông tin và hiển thị trước mắt người dùng thông qua màn hình điện thoại, màn hình vi tính. 

Người xem có thể tương tác và di chuyển theo mong muốn của mình và có thể xem ở mọi nơi, không cần có quá nhiều thiết bị phụ trợ, không cần phải di chuyển tới văn phòng hay dự án. Đặc biệt, đây là sự tích hợp của nhiều yếu tố như thông tin, hình ảnh, video, âm thanh, sơ đồ, hiệu ứng do đó nó mang lại trải nghiệm sống động, như thật cho người xem. 

Trong lĩnh vực bất động sản, sa bàn ảo giúp chúng ta có thể quan sát ở mọi không gian rộng hẹp, khoảng cách xa gần, và ở mọi vị trí mà chúng ta cảm thấy quan tâm và ưa thích. Đặc biệt còn có sự thay đổi về  thời tiết nắng mưa, thời gian ngày đêm khiến chúng ta có thể chứng kiến và trải nghiệm, tương tác như thật. 

Thông tin liên hệ


: hungleo
: hungleo
: 0935695265
: 122 Phạm Huy Thông, Đà Nẵng