Đặt banner 324 x 100

Vì sao Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn nhận được sự đánh giá cao?


Sự bùng nổ của ngành y tế mang đến cho người dân nhiều sự lựa chọn hơn trong việc tìm kiếm một cơ sở y tế đáng tin cậy để trao gửi sức khỏe của bạn và gia đình. Trong đó, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tự hào là một địa chỉ y tế nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân, góp phần quan trọng trong công tác nâng cao sức khỏe của cộng đồng, mang đến sự an tâm và chất lượng trên mọi khía cạnh.

Sơ lược về Phòng khám Đa khoa Tháng Tám

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn nỗ lực và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, cùng với tầm nhìn dài hạn và cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho quý bệnh nhân. Phòng khám luôn tự hào bởi đáp ứng đầy đủ về tiêu chí đội ngũ chuyên gia y tế có kinh nghiệm, đạo đức nghề nghiệp dày dặn luôn sẵn sàng đồng hành cùng người bệnh trong quá trình duy trì và tìm kiếm lại sức khỏe. Ngoài ra, mọi dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chữa bệnh tại đây luôn được cải tiến qua từng ngày vừa phù hợp với xu hướng tiên tiến của xã hội hiện đại vừa mang lại hiệu quả điều trị cao hơn cho bệnh nhân.

Vì sao Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn nhận được sự đánh giá cao?

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, mỗi ngày Phòng khám Đa khoa Tháng Tám đều tiếp nhận rất nhiều lượt bệnh nhân đến thăm khám và tư vấn. Phòng khám nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia và phản hồi tích cực từ nhiều thế hệ khách hàng vì:

Vị trí thuận lợi

Địa chỉ số 74 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 6, Quận 3, TP HCM tọa lạc tại quận trung tâm của thành phố giúp mọi người hiện đang sinh sống trên địa bàn TPHCM dễ dàng tiếp cận và thực hiện thăm khám. Vị trí thuận lợi dễ tìm thấy, cũng như không gian xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ giúp quý bệnh nhân cảm thấy yên tâm hơn khi lựa chọn khám chữa bệnh tại đây.

Bác sĩ tài đức đầy đủ

Đội ngũ y bác sĩ nội khoa, ngoại khoa đang công tác tại phòng khám Tháng Tám đều là những chuyên gia có thâm niên công tác lâu năm tại nhiều bệnh viện tuyến đầu trên cả nước. Các bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành, có kinh nghiệm dày dặn, tay nghề kỹ thuật cao… giúp người bệnh hiểu rõ tường tận các vấn đề sức khỏe của bản thân, cũng như luôn sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc cho người bệnh với phương châm “Lương y như từ mẫu”

Công nghệ y khoa hiện đại

Đa khoa Tháng Tám không ngừng nâng cấp cơ sở vật chất và các thiết bị y tế theo tiêu chuẩn quốc tế. Tiếp tục đẩy mạnh sự kết hợp giữa trình độ bác sĩ và công nghệ hiện đại giúp quá trình kiểm tra và chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác, rút ngắn thời gian điều trị bởi phác đồ chữa bệnh phù hợp cho từng trường hợp bệnh nhân.

Dịch vụ y tế tận tâm

Hiểu được các nỗi lo lắng về sức khỏe của người dân, Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn đặt tâm đến từng trải nghiệm của người bệnh. Vì vậy, các bác sĩ, nhân viên y tế và điều dưỡng viên tại Tháng Tám luôn hỗ trợ bệnh nhân với thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp, vui vẻ và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu nhu cầu, nguyện vọng của người bệnh. Từ đó, giúp bệnh nhân yên tâm, dễ dàng tiếp nhận điều trị hơn khi thực hiện thăm khám và chữa bệnh tại đây.

Áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến

Với sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cho người dân, điều trị nhanh chóng, tiết kiệm thời gian để tránh lãng phí cho bệnh nhân nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao, phòng khám luôn không ngừng cải tiến và cập nhật các phương pháp chữa bệnh hiện đại trên thế giới trước khi đưa vào áp dụng thực tiễn. Bệnh nhân có thể yên tâm vì các phương pháp đều trải qua quá trình kiểm định kỹ càng và nghiêm ngặt.

Chi phí hợp lý

Hiểu được tâm lý lo lắng về vấn đề kinh tế nên Phòng khám Đa khoa Tháng Tám luôn hỗ trợ cho bệnh nhân nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, mọi chi phí tại đây đều minh bạch rõ ràng được niêm yết theo quy định của cơ quan ban ngành chức năng. Trước khi đi vào điều trị bệnh nhân sẽ được tư vấn rõ ràng để dễ dàng hơn trong công tác sắp xếp các khoản chi phí, thăm khám thuận tiện, suôn sẻ và an tâm hơn trong quá trình điều trị.

Phòng khám Đa khoa Tháng Tám tự hào là một địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người dân khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe. Bất cứ khi nào bạn cần, Đa khoa Tháng Tám luôn sẵn sàng hỗ trợ. Hãy đến với Tháng Tám để trải nghiệm một môi trường y tế chuyên nghiệp.

Thông tin phòng khám:

  • PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

  • Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TPHCM

  • Số điện thoại: 028 7300 0666

  • Website: https://phongkhamdakhoahcm.vn

Thông tin liên hệ


: pkdlthangtam
:
:
:
: