Đặt banner 324 x 100

Thông tin về máy bơm công nghiệp Saer


Trong đời sống hiện nay, hầu như mỗi hộ gia đình đều sử dụng máy bơm và xuất hiện nhiều trong các ngành công nghiệp, sản xuất nông nghiệp… Chính vì được sử dụng rộng rãi mà các nhà sản xuất đã cải tiến, cho ra đời rất nhiều loại máy bơm đa dạng, đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Chúng tôi sẽ giới thiệu một vài loại máy bơm công nghiệp để bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm thích hợp.

Các model Máy bơm Saer vô cùng đa dạng bao gồm nước sạch Saer, bơm chạy điện Saer, bơm cứu hỏa Saer động cơ chạy Diesel, bơm công nghiệp Saer với công suất có thể lên đến 350kW…. Mỗi dòng Máy bơm Saer lại có các ứng dụng khác nhau, sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau và đặc biệt các tính chất đặc điểm của các dòng máy bơm hoàn toàn khác nhau.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm màng bột. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm Saer là dòng máy bơm công nghiệp hàng đầu được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới, các model Máy bơm Saer ngày càng được sử dụng phổ biến tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Mọi sản phẩm Máy bơm Saer được sản xuất và nhập khẩu từ Italy với công nghệ tiên tiến nhất, sử dụng đơn giản nhất, hiệu quả sử dụng cao nhất, thời gian sử dụng lâu dài.

Chúng ta cùng tìm hiểu các ứng dụng của dòng bơm này cũng như cách sử dụng các model Máy bơm Saer hiệu quả trong bài viết này nhé!

Máy Bơm Nước Công Nghiệp 2 Cửa SAER

Máy bơm công nghiệp Saer

Dòng Máy bơm Saer là sản phẩm cao cấp nhưng có giá cả phải chăng vì vậy đáng sử dụng trên thị trường hiện nay và đặc biệt có nhiều ứng dụng hiện nay.

Các ứng dụng của Máy bơm Saer vô cùng rất rộng rãi trong các khu dân cư, trạm nước thành phố, hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, phục vụ tưới tiêu công – nông nghiệp và ngành xây dựng – khai thác khoáng sản, đóng tàu….

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy bơm màng điện Godo DBY3PB-125, mời bạn theo click vào bài viết.

Nhờ cấu tạo đơn giản, hoạt động dễ hiểu, các ứng dụng cực kỳ phong phú phổ biến, sử dụng cực kỳ hiệu quả thì Máy bơm Saer chính là lựa chọn số 1 dành cho người dùng.

Các sản phẩm Máy bơm Saer đặc biệt phù hợp với nhu cầu của người Việt và có hiệu quả sử dụng cao có khả năng chống ăn mòn, chịu được các môi trường khắc nghiệt (lên đến 120 độ) như khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam, động cơ được bảo vệ chắc chắn, kéo dài tuổi thọ sử dụng máy so với các dòng bơm có xuất xứ từ Trung Quốc

Sử dụng Máy bơm Saer giúp tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng từ đó có được hiệu quả sử dụng tối ưu mà các dòng máy bơm khác không có.

Cùng với các model máy bơm đa dạng về chủng loại như bơm hỏa tiễn, bơm giếng khoan, bơm thả chìm hố móng, bơm ly tâm, bơm cứu hỏa, bơm tiêu hầm nước thải, bơm bù áp … Ngoài ra, còn cung cấp các sản phẩm phục vụ ngành công nghiệp xây dựng như máy nén khí, máy thổi khí , đầm dùi – đầm rung – đầm bàn – dây chày , bình tích áp.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Cách bảo trì bảo dưỡng máy bơm hóa chất

Chúng tôi chuyên cung cấp các model Máy bơm Saer chính hãng. Hotline: 0989775186 nhé!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg