Đặt banner 324 x 100

1001 cách phối áo thun croptop cho các nàng cá tính


1001 CÁCH PHỐI ÁO THUN CROPTOP CHO CÁC NÀNG CÁ TÍNH

Áo croptop là một items thời trang rất phổ biến và phù hợp với phái đẹp khi muốn tạo ra nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn vẫn còn loay hoay trong việc phối đồ, dưới đây mình xin chia sẻ cách phối đồ với áo croptop form rộng giúp bạn có thêm gợi ý để có thể mix áo croptop form rộng thật thu hút và ấn tượng nhé!

1. Áo croptop form rộng là gì?

Đây là loại áo phổ biến trong thời trang hiện đại, nó được thiết kế với đường cắt ngang ở phần eo hoặc bụng, làm cho áo trở nên ngắn hơn so với áo thông thường. Form rộng của áo croptop cho phép nó có thể dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau.
Ngày nay, mẫu áo croptop với nhiều kiểu biến tấu mới lạ có thể mặc đẹp với bất cứ phong cách nào. Dù bạn theo đuổi diện mạo nhẹ nhàng, nữ tính hay quyến rũ, gợi cảm hoặc năng động, khỏe khoắn, bạn đều có thể lựa chọn phối đồ với áo croptop form rộng. 

2. Cách phối áo croptop form rộng đầy cá tính 

  • Phối cùng váy ngắn
Khi phối áo croptop form rộng với váy ngắn, bạn có thể tạo ra một trang phục đầy phong cách và cá tính. Các cách phối đồ khác nhau sẽ mang lại vẻ ngoài khác nhau, tuy nhiên hãy chú ý đến màu sắc và chất liệu của các món đồ. Bạn có thể chọn một màu sắc thống nhất cho cả áo croptop form rộng và váy ngắn để tạo sự nhất quán cho trang phục hoặc chọn các màu sắc tương phản nhau để tạo sự phá cách và sáng tạo.
Croptop form rộng - item thời trang hot hit của giới trẻ toàn thế giới
  • Phối với quần nỉ / jogger

Quần jogger là một trong những kiểu quần được yêu thích bởi sự thoải mái và phong cách của nó. Được thiết kế với chất liệu co giãn và đặc biệt là phom dáng ôm nhẹ, quần jogger giúp cho người mặc có thể di chuyển dễ dàng mà không bị giới hạn về độ bó chặt như những kiểu quần khác. Bước ra từ thời trang phòng tập, quần jogger ngày nay được giới trẻ phối đồ rộng rãi với thế giới thời trang đường phố. 

Ngoài ra, quần jogger còn được thiết kế với cạp cao tạo nên sự ôm sát đến thắt lưng, giúp cho người mặc có thể khéo léo mix cùng áo croptop, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và thời thượng. Nếu bạn muốn tạo nên phong cách thể thao nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, thì quần jogger cạp cao là một sự lựa chọn rất đáng cân nhắc.Combo tối giản mà vẫn cực cá tính, khỏe khoắn khi kết hợp cùng sneakers

  •  Phối với quần jeans
​​​​​​​​​​​​​​Để mix áo croptop với quần ống rộng jean, bạn hãy sở hữu ngay những mẫu áo croptop dáng sơ mi. Những thiết kế sơ mi croptop đã trở nên cực phổ biến trong 2 năm qua và ngày càng được ưa chuộng.

Sự thanh lịch, chỉn chu từ phần cổ áo và kiểu dáng sơ mi cổ điển sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút hơn rất nhiều. Quần jean ống rộng là lựa chọn lý tưởng nhất cho mọi thiết kế sơ mi croptop.
Áo croptop form rộng với quần jeans

  • Phối với quần short
​​​​​​​Quần short jeans là mẫu quần short cơ bản nhất mà mọi cô gái đều có thể mặc đẹp. Những mẫu quần short jeans trơn màu sẽ không quá kén đồ. Bạn có thể mix match với rất nhiều kiểu croptop form rộng khác nhau. 

Thêm vào đó, những đôi boots cổ cao hoặc giày sneakers sẽ là loại footwear lý tưởng nhất cho set đồ này.
Kiểu phối đồ năng động với croptop form rộng cho giới trẻ

  • Phối với quần baggy
​​​​​​​Các mẫu áo croptop form rộng tay lửng phối cùng quần baggy chính là kiểu phối đồ được giới trẻ, các bạn học sinh, sinh viên ưa thích. 

Những mẫu áo form rộng tay lửng này có thể giúp bạn che đi phần thân trên đầy đặn mà vẫn tạo tỷ lệ cơ thể tốt khi phối cùng với quần baggy lưng cao. Để hoàn thiện set đồ, bạn có thể kết hợp với một đôi giày thể thao hay giày boots, phụ kiện như túi xách hay kính mát sẽ làm tôn lên phong cách của bạn hơn nữa.
Sự trẻ trung, cá tính trong cách phối áo croptop tay lửng và quần baggy

Kết luận
Trên đây là cách phối đồ với áo croptop form rộng để tạo ra những outfit đẹp mắt và thoải mái. Bạn có thể linh hoạt phối áo croptop form rộng với nhiều loại trang phục khác nhau để tạo nên phong cách riêng của mình. Theo dõi Chúng mình để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!


​​​​​​​