Đặt banner 324 x 100

Bộ sưu tập ghế thư giãn đầy phong cách lịch lãm và trẻ trung 2023


Bộ sưu tập ghế thư giãn đầy phong cách lịch lãm và trẻ trung của công ty MVP HOME, là bộ được thiết kế riêng dành cho người yêu thích sự thoải mái và sang trọng trong không gian sống của mình. Đây là bộ sưu tập ghế thư giãn đầu tiên được MVP HOME đánh giá là một trong những mẫu ghế xét về kiểu dáng hay chất liệu hoặc màu sắc phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Những ưu điểm nổi bật của bộ sưu tập ghế thư giãn 2023

Chất liệu cao cấp

Với bộ sưu tập lần này, sản phẩm được đánh giá là thuộc dòng ghế thư giãn cao cấp với chất liệu chắc chắn, bền bỉ, mịn, và dễ dàng vệ sinh. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế và sản xuất với nhiều chất liệu được chọn lọc kỹ càng: da, vải, gỗ,...

Những phần thiết kế tinh tế và đơn giản

Sản phẩm được thiết kế dựa trên các tiêu chí của người tiêu dùng. Nhằm mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch và sự thoải mái khi ngồi. Bên cạnh đó, các đường nét uốn cong, lươn và khối hình tạo nên kiểu dáng độc đáo gây ấn tượng người nhìn cũng như là một phần điểm nhấn của không gian.

Những tính năng thú vị

Điển hình các tính năng phổ biến hiện nay của ghế thư giãn là điều chỉnh độ cao, độ xoay nhằm giúp người có thể tuỳ biến trong sinh hoạt cũng như phục vụ nhu cầu trải nghiệm của từng người. Trong bộ sưu tập ghế thư giãn 2023 của MVP HOME cũng vậy, sẽ có các mẫu ghế mà bạn đáng phải mong chờ trong lần này.

Tổng hợp bộ sưu tập ghế thư giãn 2023 tại MVP HOME

1. Ghế thư giãn daiki

Là sản phẩm ghế thư giãn cao cấp được thiết kế và làm từ chất liệu da thật nhập khẩu từ Ý. Kết hợp cùng phần khung gỗ tạo nên những đường nét đẹp mắt tạo nên điểm đặc trưng cho sản phẩm.

Tổng hợp bộ sưu tập ghế thư giãn 2023 tại MVP HOME - Ghế thư giãn Daiki

2. Sofa thư giãn Lounge Chair

Ghế có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Phần lưng ghế được uốn cong theo đường cong của cơ thể, giúp người ngồi cảm thấy thoải mái nhất. Phần đệm ghế dày dặn, êm ái, mang đến cảm giác thư giãn tuyệt vời.

Tổng hợp bộ sưu tập ghế thư giãn 2023 tại MVP HOME - Sofa lounge chair

3. Archibald Chair

Chiếc ghế được làm bằng da bò thật màu nâu, có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Phần tựa lưng và chỗ ngồi được bọc da mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi. Chân ghế được làm bằng gỗ sồi, tạo nên sự chắc chắn và vững chãi.

Tổng hợp bộ sưu tập ghế thư giãn 2023 tại MVP HOME - Sofa thư giãn Archibald chair

4. Ghế bập bênh thư giãn

Chiếc ghế bành có màu trắng với khung kim loại và đế gỗ. Nó có thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, phù hợp với không gian sống hiện đại. Nó cũng rất thoải mái và bền bỉ, có thể giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. 

Tổng hợp bộ sưu tập ghế thư giãn 2023 tại MVP HOME

Trên là các sản phẩm ghế thư giãn thuộc trong bộ sưu tập ghế thư giãn 2023 tại MVP HOME. Cùng với những chất liệu hoàn hảo và kiểu dáng đơn giản tạo nên một điểm tinh tế và đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Trải nghiệm ngay bộ sưu tập ghế sofa thư giãn tại Showroom giúp bạn giải toả căng thảng - stress.