Đặt banner 324 x 100

Kem dưỡng da chống nắng là một sản phẩm vô cùng hiệu quả trong việc khiến cho đẹp làn da của bạn


Sản phẩm kem dưỡng da đặc trưng cao cấp chuyên dụng theo liệu trình chăm nom chuyên sâu của các Salon & Spa. Với các thành phần chính như Allantion, Protein, Vitamin, Canxi… chiết xuất từ chất nhầy của ốc sên với tác dụng thoa dịu, tái sinh, chữa lành cho da, làm cho căng mịn, trắng da, trị mụn…

Kem trị nám là một cái kem dưỡng phục hồi chống lão hoá vô cùng tốt

Sữa rửa mặt là một sản phẩm trông nom và bảo vệ da hoàn hảo. Sản phẩm sở hữu lại độ ẩm nên thiết, chế tạo collagen nuôi da và giúp da căng mịn, ko nhăn sớm. Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu lại sự trắng sáng cho làn da của bạn.

kem_chong_nang_tri_nam

Kem dưỡng da chống nắng là 1 sản phẩm siêu hiệu quả trong việc khiến cho đẹp làn da của bạn. Ngoài việc nuôi dưỡng da, có lại sự mịn màng cho da, kem trắng da và chống nắng còn khiến cho làn da của bạn dần dần trắng sáng như ngọc và đặc trưng ko bắt nắng. Sản phẩm sở hữu thể sử dụng làm cho kem lót trang điểm.

Hiệu quả chỉ sau 1 tuần sử dụng cách trị nám tại nhà này. Duy trì sử dụng sản phẩm sẽ đem tới cho bạn một làn da trắng mịn ngẫu nhiên và không còn nám…Vừa trị nám, tàn nhang, vừa dưỡng trắng da, vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà ko sử dụng  bộ sản phẩm

Bo my pham Happiness Dynamic là một trong các sản phẩm được viện nghiên cứu Pháp nghiên cứu thành công và cho ra đời năm 2009. Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. hiện sở hữu mặt tại sắp 20 nhà nước trên thế giới và sở hữu nhà máy đặt tại Nga, Trung quốc, Pháp.

Tác dụng: công thức khiến trắng thảo dược tự nhiên mang thể chóng vánh thấm sâu vào da, cân bằng sự tiết bã nhờn, giúp da tăng khả năng chống oxi hóa , khiến cho da mềm mại và khỏe mạnh. Làm mờ các hắc tố nằm ở tầng sâu của da, khiến cho vùng da xỉn màu trở nên trắng sáng; đồng thời tác động việc tổng hợp collagen của da, tăng khả năng đàn hồi của da, khiến da trắng và mịn màng như ngọc trai.

Thông tin liên hệ


: tiamo
: Tiamo
: 0985828982
: Đỗ thị lời, f11, quận 3, tp hcm