Đặt banner 324 x 100

Bàn Thờ Thần Tài Phong Thủy


Bàn thờ Thần Tài Ông Địa đẹp chuẩn phong thủy nét đẹp truyền thống văn hóa, tâm linh trong đời sống của các nước châu Á và đặc biệt là Việt Nam. Theo tín Ngưỡng từ xa xưa của người Việt. Thần Tài là vị thần đại diện cho tài lộc, may mắn, mang đến sự thuận lợi trong kinh doanh. Do đó, bàn thờ Thần Tài luôn được lựa chọn kỹ càng đẹp mắt và bài trí chuẩn phong thủy. Như vậy, mới đạt được hiệu quả thờ cúng.
Cửa hàng đồ thờ Không Gian Gốm

Chất liệu bàn thờ

Trong phong tục thờ Thần Tài thì không đòi hỏi phải chọn những bộ đồ thờ cao cấp. Tuy nhiên người xưa vẫn khuyên, nên chọn tượng Thần Tài – Ông Địa bằng chất liệu càng cao cấp càng tốt. Đối với bàn thờ thì quý vị có thể chọn bàn thờ gổ để tăng tính tôn nghiêm cho nơi thờ cúng.
bộ đồ thờ thần tài ông địa
 Gia chủ có thể chọn bàn thờ gỗ muồng, gỗ sồi, gỗ mít hoặc theo sự hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Gỗ mít ít khi bị mối mọt, gỗ lại thơm giống trầm hương, ngoài ra màu gỗ cũng rất đẹp nên được ưa chuộng trong việc làm bàn thờ.

Những vật cơ bản cần có trên bàn thờ Thần Tài

Dưới đây là một số vật phẩm nên có trên bàn thờ Thần Tài
- Tượng Thần Tài - Thổ Địa
- Bài vị
- Bát hương
- Kỷ ngai thờ
- Đèn thờ
- Bình hoa và mâm bồng.
- Chóe thờ, cóc ba chân, ...
Bộ đôi linh vật Long Quy – Cóc Thiềm Thừ

Địa điểm bán bàn thờ Thần Tài Đẹp Uy Tín Tại TP.HCM

Tại thị trường bạn có thể dễ dàng tìm thấy bàn thờ thần tài đẹp, các sản phẩm đồ thờ thần tài nhưng để lựa chọn cho mình sản phẩm bàn thờ thần tài đẹp, uy tín và chất lượng chuẩn thì bạn nên đến với Không Gian Gốm. 
Không Gian Gốm nơi cung cấp bộ bàn thờ thần tài đẹp uy tín nhất, đa dạng về kích thước, kiểu dáng giúp khách hàng chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Liên hệ ngay 0912 809 908 để được tư vấn miễn phí và tận tình nhất.

Thông tin liên hệ


: duyen_kgg
:
:
:
: