Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Milan vs Dortmund


Milan vs Dortmund

Hành trình của Dortmund ở Champions League năm nay đem đến nhiều bi quan khi họ chỉ giành 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, những chiến thắng liên tiếp trước Newcastle đã mang Dortmund tới ngôi đầu bảng đầy bất ngờ.

Felix Nmecha bắn hạ Newcastle tại sân St. James’ Park ở vòng đấu thứ 3. Ở trận lượt về tại Signal Iduna Park, Dortmund thắng 2-0 nhờ những pha lập công của Niclas Fullkrug và Julian Brandt.

Nhận định AC Milan vs Dortmund (03h00 ngày 2911) Xáo trộn khôn lường 1
 
Dortmund đang dẫn đầu bảng đấu của mình ở Champions League

Dortmund sẽ giành được vé vào vòng knock-out Champions League nếu như giành chiến thắng tại Italia. Vận mệnh của AC Milan cũng đặt hoàn toàn vào trận đấu này. Và điều đó khiến cho màn so tài tại San Siro hứa hẹn vô cùng nảy lửa.

Xem thêm: Kèo Bóng Rổ

Dortmund đã không thủng lưới trong 3 trận gần nhất ở Champions League. Hàng thủ của Dortmund đã chơi vững chãi đầy bất ngờ ở châu Âu, khi mà họ chỉ giữ sạch lưới đúng 3 lần trong 12 vòng đấu tại Bundesliga mùa này.

Cuối tuần trước, Dortmund đã để Monchengladbach chọc thủng lưới 2 lần. Tuy thế, họ vẫn giành chiến thắng chung cuộc 4-2 và chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng ở Bundesliga. Và HLV Edin Terzic sẽ hy vọng các học trò duy trì được sức mạnh tấn công tương tự khi làm khách tại Italia.

Ở mặt trận phòng ngự, Dortmund sẽ phải dựa dẫm vào lão tướng 34 tuổi là Mats Hummels. Trung vệ người Đức dường như dồn toàn bộ tâm trí vào các trận đấu ở Champions League. Mùa này, anh là người có tổng số pha tắc bóng và cắt bóng nhiều nhất ở Champions League (24). Hummels cũng là 1 trong 3 cầu thủ duy nhất ở C1 chạm mốc 10 trong 2 chỉ số kể trên, cùng với Fikayo Tomori của AC Milan và Abdulkerim Bardakci của Galatasaray.

Dortmund sẽ mất Felix Nmecha đến hết giai đoạn vòng bảng vì chấn thương hông. Tuy nhiên, cặp đôi tấn công Karim Adeyemi và Sebastien Haller được kỳ vọng sẽ trở lại sau khi vắng mặt cuối tuần trước vì bị cảm lạnh.

Nhận định AC Milan vs Dortmund (03h00 ngày 2911) Xáo trộn khôn lường 2
 
AC Milan đưa mình trở lại cuộc đua với trận thắng PSG

Ở bên kia chiến tuyến, AC Milan hiểu rằng hy vọng lọt vào vòng 16 đội của họ sẽ khép lại nếu để thua Dortmund và PSG đánh bại Newcastle ở trận đấu còn lại. Nhưng rõ ràng Rossoneri sẽ bước vào trận đấu này với một tinh thần tốt sau khi lội ngược dòng để đánh bại PSG ở lượt trận thứ 4.

Những bàn thắng của Rafael Leao và Olivier Giroud mang về chiến thắng đầu tiên cho AC Milan ở Champions League năm nay. Đó cũng là những bàn thắng duy nhất mà Milan ghi được ở cúp châu Âu mùa này. Thực ra Milan tạo được rất nhiều cơ hội, với chỉ số bàn thắng kỳ vọng lên tới 5,7. Nhưng đáng tiếc là các chân sút của họ không tận dụng thành công.