Đặt banner 324 x 100

Thông tin về máy bơm nước và ứng dụng của máy bơm nước


Máy bơm nước là một thiết bị để trung chuyển chất lỏng như nước, dầu, hóa chất, … hoặc khí. Được sử dụng nhiều nhất là để trung chuyển nguồn nước từ nơi này đến nơi khác, hoặc từ nơi có áp xuất thấp đến nơi có áp xuất cao. Ứng dụng cụ thể nhất là việc máy bơm nước hút nước giếng lên cung cấp nước sinh hoạt hằng ngày cho từng nhà, không những thế, ngày nay máy bơm nước còn được sử dụng trong nông nghiệp và công nghiệp với nhiều lợi ích to lớn khác

Máy bơm nước có nhiều loại, các loại Máy bơm nước được sử dụng nhiều nhất là Máy bơm nước trục đứng, Máy bơm nước trục ngang, Máy bơm nước bơm phun, máy bơm động học…

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy bơm màng điện Godo DBY3SPB-32/40. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Máy bơm nước là dòng máy bơm công nghiệp dùng bơm nước bao gồm các loại nước sạch, nước thải, nước lẫn bùn, lẫn cặn…

Máy bơm nước có đa dạng chủng loại, đa dạng mẫu mã, có nhiều ứng dụng khác nhau cả các ứng dụng dân dụng và các ứng dụng công nghiệp.

Cụ thể Máy bơm nước là gì và các ứng dụng cụ thể của Máy bơm nước như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Bơm công nghiệp - Vimexcor

Máy bơm nước và ứng dụng của máy bơm nước

Mỗi loại Máy bơm nước lại có ứng dụng khác nhau, cách sử dụng khác nhau và có thể sử dụng với nhiều lĩnh vực khác nhau

Máy bơm nước trục ngang là loại Máy bơm nước được sử dụng nhiều nhất hiện nay sử dụng động cơ điện năng, không có khả năng bơm mồi.

Chức năng chính của Máy bơm nước là nhận năng lượng từ bên ngoài và truyền năng lượng cho dòng chất lỏng, nhờ vậy đưa chất lỏng lên một độ cao nhất định hoặc dịch chuyển chất lỏng theo hệ thống đường ống.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm màng Seko AF7, mời bạn theo click vào bài viết.

Mỗi loại Máy bơm nước có ứng dụng khác nhau, cụ thể các loại Máy bơm nước và ứng dụng của Máy bơm nước như sau

  • Bơm cánh quạt là dòng Máy bơm nước có hiệu suất tương đối cao, do vậy thường được dùng trong nông nghiệp và các ngành cấp nước khác.
  • Bơm xoắn đặc biệt với các ứng dụng hút nước hố thấm, tiêu nước, cứu hỏa...
  • Bơm tia sử dụng cho các ứng dụng cần bơm với lưu lượng nhỏ, thường được dùng để hút nước giếng và dùng trong thi công
  • Bơm rung sử dụng cho bơm giếng
  • Bơm khí ép: Loại bơm này nhờ tạo hỗn hợp khí và nước có trọng lượng riêng nhỏ hơn trọng lượng riêng của nước để dâng nước cần bơm lên cao. Loại bơm này thường dùng để hút nước bẩn hoặc nước giếng
  • Bơm nước va ( bơm Taran ): Lợi dụng hiện tượng nước va thủy lực để đưa nước lên cao. Loại bơm này bơm được lưu lượng nhỏ, thường được dùng cấp nước cho vùng nông thôn miền núi.

Đây là các loại Máy bơm nước động học hoạt động nhờ sự tăng giảm áp lực máy bơm khi động cơ máy bơm hoạt động. Dòng Máy bơm nước này có giá cả phải chăng, sử dụng đơn giản, hiệu quả sử dụng lâu dài.

Ngoài ra còn có các dòng Máy bơm nước piston hay Máy bơm nước roto cũng được sử dụng phổ biến, đó là các dòng máy bơm thể tích hoạt động dựa trên nguyên lý hút đẩy.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về đầu bơm bánh răng

Quý khách hàng cần sử dụng các model Máy bơm nước chính hãng vui lòng liên hệ ngay Vimex 098977596 để được hỗ trợ nhé.

Xin cảm ơn!

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg