Đặt banner 324 x 100

Cung cấp sàn gỗ Sồi TPHCM


Sàn gỗ sồi là cái tên khá nổi tiếng trong ngành sàn gỗ tự nhiên và là một trong số ít sở hữu tông màu nhẹ nhàng nhưng vô cùng độc đáo và đa dạng. Không chỉ xuất hiện trong các sản phẩm sàn gỗ, gỗ sồi còn được sử dụng làm đồ nội thất trên toàn thế giới.
 
Sàn gỗ sồi tự nhiên là sản phẩm được làm từ gỗ sồi, các loại ván ghép chuyên dụng dùng để lót sàn, tấm cán mỏng, ốp trần hay mặt bậc cầu thang bằng gỗ sồi đều là những lựa chọn phù hợp cho loại sàn. cái cây này. Gỗ sồi có hơn 400 loài phân bố rộng rãi ở Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Á và Đông Nam Á. Tuy nhiên, do sự phổ biến của màu gỗ nên sàn gỗ sồi chủ yếu được làm từ 2 loại gỗ sồi:

- Sàn gỗ sồi đỏ (Oak red)
- Sàn gỗ sồi trắng (Oak white).
 

Các loại sàn gỗ sồi tự nhiên


Sàn gỗ sồi Solid:

Là sản phẩm sàn tự nhiên được làm 100% từ gỗ sồi nguyên khối, bề mặt được sơn một lớp bảo vệ. Có khóa chuyên dụng để lắp đặt cố định trong quá trình thi công. Giá vật liệu lát sàn gỗ sồi dao động từ 650.000đ – 800.000đ/m2.

Sàn gỗ sồi nhiều lớp FJ và FJL:

Là sản phẩm sàn được làm từ gỗ sồi, tuy nhiên mỗi tấm ván đều được lắp ráp bằng công nghệ cao từ những miếng gỗ sồi nhỏ hơn. Ván thành phẩm còn sử dụng chìa khóa chuyển để lắp ráp. Sàn gỗ sồi FJL phổ biến hơn sàn FJ. Giá sàn gỗ sồi composite rẻ hơn so với sàn gỗ sồi nguyên khối với mức giá dao động từ 450.000đ – 560.000đ/m2.

Sàn gỗ sồi kỹ thuật:

Nó là một loại gỗ có lớp bề mặt là gỗ sồi nguyên khối và phần đế gồm nhiều lớp đặc sử dụng các vật liệu khác. Gỗ sồi kỹ thuật rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng cũng như bề mặt vân gỗ có thể in 3D rất thẩm mỹ. Giá sàn gỗ sồi rất khác nhau tùy thuộc vào độ dày, công nghệ bề mặt và cấu trúc của vật liệu nền. Phân khúc giá từ 700.000đ - 1.300.000đ/m2.

Ưu điểm của sàn gỗ sồi


Màu sắc và bề mặt của sản phẩm sàn gỗ sồi:
 
Tuy nhiên, sàn White Oak, màu nguyên bản của White Oak có xu hướng trông thiên về màu be từ be sang nâu, một số chỗ lại có màu nâu hoàn toàn, Red Oak trông có vẻ hồng hào hơn. Tuy nhiên, sàn gỗ sồi là loại gỗ dễ bám sơn và giữ được màu sắc rất tự nhiên. Nếu nhu cầu của bạn là một loại gỗ cụ thể, hãy chọn sơn nó, xưởng sản xuất sàn gỗ tự nhiên Gia Hoàng sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

Chống thấm sàn gỗ sồi tự nhiên:
Thông qua quá trình xử lý đặc biệt của sàn tự nhiên chuyên dụng. Sàn gỗ sồi sẽ đạt độ ẩm dưới 20%, tăng độ ổn định và chống thấm. Gỗ sồi tự nhiên có khả năng chống nước rất tốt, trên thực tế ở một số nước bản địa như Mỹ, gỗ sồi được sử dụng làm các hạng mục ngoài trời, đóng thuyền, bể chứa chất lỏng,… theo điều kiện sử dụng. Yêu cầu cực kỳ cao nhưng vẫn mang lại tuổi thọ và hiệu suất cực cao.

Những ứng dụng phổ biến của sàn gỗ sồi trong thiết kế nội thất Việt Nam:

Ngoài làm sàn gỗ, sàn gỗ sồi còn được sử dụng rộng rãi như: ván ốp tường - mặt cầu thang - ốp trần - ốp trang trí... vv. Tuy nhiên, những hạng mục này tùy theo thiết kế và nhu cầu sử dụng. yêu cầu các sản phẩm tùy chỉnh được chế tạo cẩn thận phù hợp,

Địa chỉ cung cấp sàn gỗ sồi ở đâu tốt nhất?
Trên thị trường có rất nhiều thiết bị cung cấp sản phẩm với nhiều mức giá, chất lượng, mẫu mã khác nhau. Để có được không gian đẹp như mong muốn, bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, hoạt động nhiều năm để đảm bảo sản phẩm là chính hãng, chất lượng tốt.

A.C Wood Việt Nam tự hào là một trong những nhà cung cấp sản phẩm Gỗ Sồi uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi luôn đa dạng về kích thước, mẫu mã, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn, ví dụ: Sàn gỗ sồi có chiều dài 600mm, 750mm, 900mm, 1100mm, 1300mm, chiều rộng 90mm, 120mm, 150mm, độ dày 15mm, 18 mm,... Ngoài ra còn có sàn gỗ liền thanh solid, hàng ghép mặt và hàng ghép thanh FJL.

Thông tin liên hệ


: acwoodvietnam
: AC Wood Việt Nam
: 0934048283
: 83 Đường số 1, Cityland Center Hills, Quận Gò Vấp, TP HCM