Đặt banner 324 x 100

Thông tin về dòng bơm ly tâm đa tầng cánh


Bơm ly tâm là một loại máy bơm được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng khác nhau để tạo áp lực và chuyển dịch chất lỏng từ một nơi này sang nơi khác. Bơm này hoạt động dựa trên nguyên tắc của lực ly tâm.

Máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh có các giai đoạn khác nhau trong hệ thống đường ống hơi áp lực được áp dụng cho nước. Mỗi giai đoạn bao gồm một bánh công tác cũng như các thành phần khuếch tán kèm theo. Thuật ngữ "đa tầng" thường được sử dụng để chỉ các máy bơm ly tâm .

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Bơm khí nén dùng để bơm sơn. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh sử dụng với nhiều ứng dụng khác nhau, trong các ngành công nghiệp khác nhau và các lĩnh vực khác nhau.

Vậy máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh là gì, ứng dụng của dòng bơm này có gì đặc biệt và ngoài ra sử dụng bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh có ưu điểm gì khi sử dụng?

Máy bơm trục đứng đa tầng cánh loại nào tốt nhất?

Tìm hiểu dòng bơm ly tâm đa tầng cánh

Bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh sử dụng hiệu quả với nhiều ứng dụng khác nhau, nhiều ngành công nghiệp khác nhau và đặc biệt máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh hoạt động hiệu quả với nhiều ứng dụng và nhiều lĩnh vực của nhiều ngành công nghiệp

Nhiều máy bơm ly tâm trục ngang gắn kết lại với nhau thành hệ thống nối tiếp được gọi là bơm ly tâm nhiều tầng còn máy bơm ly tâm có nhiều cánh bơm được gọi là bơm ly tâm đa tầng cánh.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Máy bơm màng điện Godo, model DBY3B-80/100, mời bạn theo click vào bài viết.

Máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh có ứng dụng ở nhiều cơ sở xử lý nước thải công nghiệp, cần phải di chuyển các khoảng cách lớn với áp suất cao hơn. Trong nhiều trường hợp này, cách duy nhất để đạt được áp lực cao hơn này là có nhiều hơn một cánh quạt. Các cánh quạt đa được gắn trên cùng một trục, và dòng chảy tiến triển từ giai đoạn này sang giai đoạn khác, tạo áp lực khi nó đi.

Ứng dụng của bơm ly tâm đa tầng cánh:

  • ứng dụng bơm nước sạch
  • ứng dụng bơm nước thải
  • ứng dụng bơm hóa chất
  • ứng dụng bơm dầu và các chất lỏng nhớt

Sử dụng bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sử dụng máy bơm và thời gian sử dụng máy bơm.

Ưu điểm của bơm ly tâm đa tầng cánh là có nhiều ứng dụng, sử dụng bền bỉ hiệu quả, sử dụng với nhiều ngành công nghiệp phổ biến khác nhau và đặc biệt máy bơm ly tâm trục ngang đa tầng cánh sử dụng bền bỉ với hiệu quả sử dụng cao, máy bơm có giọ bơm hỗ trợ mồi bơm, trục bơm nằm ngang sử dụng bền bỉ hiệu quả và thời gian sử dụng lâu dài.

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về bơm đứng

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ ngay Vimex 0943889440 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé.

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg