Đặt banner 324 x 100

Tuyệt chiêu tăng share Facebook hiệu quả nhất 2023


Tăng lượng chia sẻ (share) trên Facebook là một trong những cách quan trọng để nội dung của bạn được lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội này. Việc đạt được nhiều lượt chia sẻ không chỉ tăng cơ hội tiếp cận với đông đảo người dùng mà còn thúc đẩy tương tác và sự lan truyền của thông điệp bạn muốn gửi đến cộng đồng. Để có được những kỹ thuật hiệu quả nhằm tăng lượng chia sẻ trên Facebook, hãy cùng tìm hiểu về những "tuyệt chiêu" có thể áp dụng.
I. Vì sao cần tăng share facebook?
Tăng lượng chia sẻ (share) trên Facebook mang lại nhiều lợi ích, cụ thể như:
- Tăng tương tác và tạo đà lan tỏa: Mỗi lượt chia sẻ mở ra cơ hội cho người khác tham gia và tương tác với nội dung của bạn. Điều này thúc đẩy sự lan truyền nhanh chóng của thông điệp trên nền tảng.
- Tăng độ phổ biến của nội dung: Những bài đăng được chia sẻ nhiều thường trở nên phổ biến hơn, thu hút sự chú ý của nhiều người. Từ đó tăng sự nhận thức thương hiệu rộng rãi
- Tăng doanh số bán hàng hoặc tiếp cận khách hàng mới: Mỗi lượt chia sẻ đều mở rộng phạm vi tiếp cận. Khi người dùng chia sẻ nội dung, thông điệp của bạn được lan truyền đến đối tượng mà bạn có thể chưa từng tiếp cận.
- Tạo ra sự tin cậy và uy tín: Khi nhiều người chia sẻ nội dung của bạn, điều này tạo ra một ấn tượng tích cực và tăng độ tin cậy vào thương hiệu hoặc nội dung bạn đăng.
- Tối ưu hóa thuật toán của Facebook: Thuật toán của Facebook thường ưu tiên hiển thị nội dung được chia sẻ nhiều cho người dùng. Điều này có thể tăng khả năng xuất hiện của bài đăng trên newfeed.

II. Cách tăng share facebook siêu hiệu quả 2023
Ở bài viết trước, bạn đã được chia sẻ về top các tool seeding facebook. Trong bài viết sau, bạn sẽ nắm rõ cách tăng share facebook siêu nhanh, hiệu quả.
1. Post bài viết liên tục
Bạn cần kiên trì viết bài liên tục, ít nhất là 5 bài viết / ngày. Khi viết bài càng nhiều, bạn càng duy trì tốt lượng fan quan tâm tới Fanpage của bạn.
2. Luôn cập nhật thông tin mới nhất
Hãy luôn cập nhật những thông tin, thủ thuật mới nhất giúp bạn tăng giá trị và cả thứ hạng của mình trên Facebook với người dùng. Nếu bạn đi sau tức là bạn đã làm giảm giá trị thông tin bạn muốn mang lại cho người xem.
3. Văn bản ngắn gọn, súc tích
Theo thống kê, Fanpage với các đoạn status chia sẻ ngắn gọn khoảng 100 – 150 từ kèm theo hình ảnh minh họa hay video sẽ giúp tăng khoảng 60% lượt người xem, bình luận và chia sẻ hơn những status dài.
4. Đăng bài viết đúng thời điểm
Tùy vào lĩnh vực bạn đang kinh doanh sẽ có những đối tượng khác nhau, bạn sẽ post bài viết vào thời điểm đối tượng kinh doanh truy cập vào nhiều nhất.
5. Ứng dụng phần mềm auto share facebook tự động
Phần mềm tương tác facebook được nhiều chủ shop, doanh nghiệp ưa chuộng. Công cụ cho phép người dùng có thể tự động share bài viết, video, reels,… lên hàng nghìn group, profile cùng lúc. Nhờ vậy, nội dung có thể tiếp cận tới đông đảo khách hàng. Đặc biệt, các video livestream facebook có thể tự động tăng mắt xem đơn giản với phần mềm auto share facebook.
6. Gây ấn tượng với người xem
Bạn thêm vào hình ảnh sinh động hoặc đoạn video bên cạnh cập nhật văn bản để tăng lượt người xem, chia sẻ lên timeline của họ cho bạn.
7. Khuyến khích Fans chuyển hành vi sang hành động Share hoặc Like
Các Fans đôi khi chỉ thụ động xem bài viết, hoặc like. Hãy thúc đẩy, khuyến khích hành động sang bình luận, chia sẻ nhiều hơn bằng cách cho họ thấy lợi ích cho hành động này đối với họ. Bạn có thể tạo nên các cuộc thi nhỏ hay lấy ý kiến,…
Trên đây là các tuyệt chiêu tăng share Facebook hiệu quả nhất cho bạn tham khảo. Hy vọng bạn áp dụng đúng để đạt kết quả như mong đợi.

 

Thông tin liên hệ


: quynhanh1389
:
:
:
: