Đặt banner 324 x 100

Khói thuốc lá là kẻ thù của sức khỏe - va.pe việt nam



Như chúng ta đã biết, trong khói thuốc lá có đến 7.000 chất độc hóa học, trong đó phần lớn đều là các chất độc hại, dù là hút thuốc lá trực tiếp hay hút thuốc lá thụ động do hít phải khói thuốc từ môi trường xung quanh, đều có những ảnh hưởng đến sức khỏe, càng về lâu về dài mức độ ảnh hưởng sẽ càng tăng lên, chính vì vậy, có thể nói khói thuốc lá chính là kẻ thù của sức khỏe.

tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Smok RPM 25W
Nói về tác hại của thuốc , nguy hiểm nhất là tác động lên tim, phổi. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra, hút thuốc lá là nguyên nhân chính gây ra khoảng 25 căn bệnh khác nhau cho người hút thuốc. Trong đó có nhiều bệnh nguy hiểm như ung thư, bệnh tim mạch, bệnh hô hấp và những ảnh hưởng tới sức khoẻ sinh sản.
tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Digiflavor Digi-U Pod Kit

Ở người hút thuốc lá, thường bị suy yếu chức năng niêm mạc phế quản hơn người không hút thuốc, do đó tác động từ khói thuốc hay từ  môi trường ô nhiễm gây ra các bệnh về đường hô hấp sẽ cao hơn khoảng 10 lần so với người không hút thuốc. Đồng thời cũng rất dễ dẫn đến viêm phổi tắc nghẽn mãn tính và ung thư phổi. Mức độ nguy cơ mắc bệnh phụ thuộc vào thời gian và số lượng sử dụng thuốc. Hút thuốc càng nhiều, thời gian càng dài thì nguy cơ mắc bệnh càng cao. Theo thống kê cũng đã cho thấy có tới 90% bệnh nhân mắc ung thư phổi, lao phổi và bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính có liên quan đến thuốc lá.

tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Aspire Vilter Pro Pod Kit
 

Thông tin liên hệ


: vapevietnam
:
:
:
: