Đặt banner 324 x 100

Thuốc lào và những nguy cơ tiềm ẩn - Va.pe Việt Nam


Theo gia đình cho biết người bệnh trước lúc vào viện khỏe mạnh, không có bệnh lý nền, nhưng thường xuyên hút thuốc lào 6 tháng nay. Trước lúc nhập viện người bệnh có hút thuốc lào. Sau khoảng vài phút đột ngột xuất hiện nhiều cơn co giật toàn thân, tăng tiết đờm dãi, mất ý thức trong cơn co giật, ngã đập vùng đầu mặt xuống nền cứng và xây xát da nhiều nơi. Người bệnh đã được người nhà sơ cứu sau đó chuyển viện Việt Nam – Thụy Điển Uông Bí điều trị, xử trí thuốc và theo dõi tại khoa Tâm thần kinh – Cơ xương khớp. Sau quá trình điều trị người bệnh ổn định, không xuất hiện cơn co giật và được ra viện.
tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Smok RPM 25W

Theo các bác sĩ của khoa cho biết: Thuốc lào là cây thuộc họ thuốc lá, đây là một loài thực vật có hàm lượng nicotin rất cao. Nhân dân ta trồng cây thuốc lào, sau đó thu lấy lá, mang thái nhỏ, phơi khô và dùng điếu tre hoặc gỗ để hút. Thuốc lào có tác hại tương tự như thuốc lá.
tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Digiflavor Digi-U Pod Kit
Khi hút thuốc ta đã vô tình hít vào cơ thể hơn 4 triệu hợp chất độc hại, trong đó có hơn 40 hợp chất gây ung thư. Những người hút thuốc có nguy cơ cao mắc các bệnh ung thư vòm, ung thư phổi, ung thư thực quản, ung thư đại tràng, bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính, cơn đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch não, gây những cơn co giật và nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng... Những người thường xuyên hít phải khói thuốc do người khác hút cũng có tỷ lệ mắc các bệnh trên cao hơn.
tham khảo các thiết bị cai thuốc tại Va.pe Việt Nam Aspire Vilter Pro Pod Kit

Thông tin liên hệ


: vapevietnam1
:
:
:
: