Đặt banner 324 x 100

Nét đẹp thời trang không tưởng


1. Sơ lược khái quát về thương hiệu.

Đời sống của con người ngày càng được cải thiện và nâng cao vì thế nhu cầu sống của con người cũng ngày một phát triển hơn.

Một trong những lĩnh vực đòi hỏi ngày càng cao ấy của con người chính là thị trường thời trang.

Trong những năm trở lại đây, xu hướng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng mạnh. Chính vì vậy chúng tôi đã ra đời thương hiệu phục vụ về mảng áo thun thời trang cho mọi người.

TULIPS PURE một cái tên được hiểu theo nghĩa là những đóa hoa tulip tinh khiết.

Hoa Tulip hay còn một loài hoa nổi tiếng trên thế giới với nét đẹp rực rỡ, được xếp vào hàng “quốc hoa” của nhiều đất nước khác nhau.

Logo:

Hình 1 – Logo

 

Logo của thương hiệu là sự kết hợp của hai màu sắc chính là tím và trắng. Với màu trắng tinh khiết làm nền logo và màu tím pastel được kéo thành hai tông màu một hơi sáng nhạt và một đậm.

PERFECT FASHION : một câu thông điệp mà thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng chính là “ nét đẹp thời trang không tưởng” tức là đến với chúng tôi sẽ hoàn hảo cho bạn về sản phẩm, dịch vụ và tất cả về TULIPS PURE.

2. Các mẫu thiết kế

Tuy Tulips Pure là một thương hiệu mới hình thành chưa được nhiều người biết đến nhưng chúng tôi tự hào giới thiệu  cho bạn những chiếc áo thun mang phong cách trẻ trung, thoải mái và đa dạng. Dù bạn là một người yêu thích thời trang, hay chỉ là muốn có gu thời trang đơn giản thì chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy những chiếc áo thun đẹp và vừa túi tiền ở nhà Tulips Pure .

Bạn có thể chọn từ những màu sắc trung tính và thanh lịch như đen, trắng hay kem, hoặc chọn một áo thun rực rỡ để tạo điểm nhấn trong trang phục của mình.

  • Áo thun Tulips Pure: Đây là áo thun phông rộng Tulips Pure  rất nóng lòng giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang cần mua ngay một chiếc áo thun in hình hoa tulip nhưng lại phải lòng vào mẫu thun oversize thì có thể cân nhắc chọn mua chiếc áo này.

Hình 2 – Áo thun phông rộng Tulips Pure

 

  • Áo babytee Tulips Pure: Áo thun babytee hoa Tulips Pure là một kiểu áo được thiết kế với form dáng nhỏ gọn, tương tự như áo croptop, những phần ngực và eo sẽ được ôm sát hơn.
  • Mẫu áo babytee nữ hiện nay trở thành xu hướng mới, có nhiều họa tiết đáng yêu và đa dạng màu sắc, kiểu áo này cho phép người mặc tự do thể hiện phong cách riêng của mình.

Hình 3 – Áo thun babytee hoa Tulips Pure

 

  • Áo croptop Tulips Pure: Áo thun croptop hoa Tulips Pure của nhà Tulips Pure là một kiểu ngắn lửng để lộ phần eo của người mặc nhằm khoe vẻ đẹp quyến rũ và đường cong quyến rũ mê hoặc người nhìn.

Hình 4 – Áo thun croptop logo

3. Quy trình xử lí khiếu nại

– Liên hệ cho shop để được tư vấn đúng size trước khi đặt hàng.

– Khách hàng tự chọn kích thước vui lòng xem bảng quy định kích thước được tính bằng “cm” ở kích thước bảng hình ảnh.

– Quy trình sản xuất công nghiệp nếu sai số lượng trong 5% hoặc nếu có vấn đề phát sinh thì bạn có thể nhắn tin cho shop để được shop hỗ trợ và giải quyết.

– Trả phí đổi trả cho các trường hợp bị lỗi từ nhà sản xuất, giao hàng nhầm lẫn, kích thước sai, sản phẩm phải còn đầy đủ thẻ bọc.

NGOÀI RA: Tulips Pure còn nhận làm áo thun theo yêu cầu của khách hàng.

Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm, thợ có tay nghề với những ý tưởng độc đáo, mới lạ nên sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ đảm bảo chất lượng và làm hài lòng khách hàng.

Thông tin liên hệ


: thuminhhh
:
:
: