Đặt banner 324 x 100

Hạt dẻ cười đăk lăk


Giá trị dinh dưỡng có trong 500gram hạt dẻ cười Đăk Lăk

  • Chứa chất béo không bão hòa
  • Là nguồn cung cấp chất sơ dồi dào cho cơ thể, ngăn ngừa tình trạng táo bón
  • Là nguồn cung cấp vitamin A, vitamin E, hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa da và hỗ trợ sức khỏe cho mắt.

Lợi ích khi sử dụng hạt dẻ cười

hạt dẻ cười

1. Cung cấp chất sơ: Trong hạt dẻ cười có một lượng lớn chất xơ. Như đã biết chất xơ thường có nhiều trong các loại rau củ quả, sử dụng hạt dẻ cười để bổ xung chất xơ giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, duy trì sự ổn định của đường ruột và ngăn ngừa tình trạng táo bón.

2.Chất chống oxi hóa: Vitamin E và vitamin A có trong hạt dẻ cười được coi là chất chống oxi hóa, làm chậm và ngăn ngừa quá trình lão hóa làn da. Bảo vệ tế bào da khỏi các nguy cơ gây hại cho da như tia UV gây ảnh hưởng đến da.

3.Cung cấp chất dinh dưỡng: Trong hạt dẻ cười có chứa rất nhiều loại vitamin và dưỡng chất có ích cho cơ thể, giúp bổ xung năng lượng và hỗ trợ khả năng tái tạo tế bào cơ bắp, hệ xương và hệ thần kinh.

4.Hỗ trợ sức khỏe cho tim mạch: Bởi trong hạt dẻ cười có chứa một lượng chất béo không bão hòa và axit béo omega -3, hai chất này có khả năng ngăn ngừa các nguy cơ về bênh tim mạch và cao huyết áp ở người lớn tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng trực tiếp, ăn liền. Có thể dùng ăn kèm với các loại ngũ cốc, yến mạch hoặc sữa chua.

Giá trị dinh dưỡng của hạt dẻ cười:

Hạt dẻ cười Đăk Lăk là một loại hạt có giá trị dinh dưỡng cao. Chúng là nguồn cung cấp vitamin E, vitamin A và chất xơ dồi dào cho cơ thể. Dưới đây là một số lợi ích cụ thể của hạt dẻ cười đối với sức khỏe con người.

1. Ổn định số lượng tế bào hồng cầu trong máu

Khi bà bầu mang thai, việc duy trì số lượng hồng cầu trong máu vô cùng cần thiết, việc này không chỉ ảnh hưởng đến máu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch. Hơn hết, hạt dẻ cười giúp tăng số lượng hồng cầu trong máu hỗ trợ khắc phục thiếu máu.

Vitamin C có trong hạt dẻ cười và một số lượng đồng và sắt giúp hỗ trợ tiêu hóa. Trang bị hạt dẻ cười cho bữa ăn hàng ngày giúp xây dựng máu khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, trong hạt dẻ cười có rất nhiều các chất chống oxi hóa, đẩm bảo cho trong quá trình mang thai, cơ thể sẽ không bị ảnh hưởng nhiều trong quá trình trao đổi chất.

2. Hạn chế táo bón cho mẹ bầu

Khi mang thai, các mẹ bầu không tránh khỏi cảm giác thèm ăn hoặc ăn nhiều thứ, việc này sẽ dễ dàng dẫn đến tình trạng táo bón ở mẹ bầu khi mang thai.

Trong hạt dẻ cười có hàm lượng chất xơ vừa đủ, nếu ăn một lượng hạt dẻ cười vừa đủ không chắc sẽ thay thế được lượng chất xơ mà rau xanh mang lại nhưng chắc chắn được việc bổ xung chất xơ cho mẹ bầu.

Chất xơ trong hạt dẻ cười giúp cải thiện chức năng làm việc của hệ tiêu hóa, hỗ trợ tiêu hóa từ đó có thể giúp mẹ bầu hạn chế được tình trạng táo bón khi mang thai, tạo cảm giác thoải mái cho mẹ bầu và ăn uống thoải mái hơn.

hạt dẻ cười với bà bầu

3. Duy trì sức khỏe làn da

Khi mang thai, mẹ bầu sẽ gặp phải tình trạng da bị lão hóa, nghiêm trọng nhất sẽ ở vùng bụng và các vùng da khác như mặt và vùng ”bikini”. Nếu gặp vấn đề về da bị lão hóa sau sinh mà không có phương pháp khắc phục kiệp thời thì sẽ rất nguy hiểm.

Như chúng ta đã biết thì khi mẹ bầu sinh xong sẽ có hiện tượng trầm cảm sau sinh, lí do một phần là ở việc chăm con hoặc cơ thể có phần thay đổi nhiều sau quá trình sinh con. Môt trong những hậu quả sau sinh để lại là da bị lão hóa.

Hiện tượng da bị nhăn nheo, rạn, nám sẽ xuất hiện dày đặt ở vùng bụng khi trong quá trình mang thai mẹ bầu mang thai ăn uống quá mức khiến vùng da ở bụng trở nên dãn ra, sau sinh có hiện tượng rạn.

Một phần nữa, mẹ bầu dùng các chất để nuôi con nên sẽ khiến các vùng da bị lão hóa.

Để khắc phục hiện tượng trên mẹ bầu có thể bổ xung hạt dẻ cười vào các bữa ăn phụ hằng ngày. Có thể ăn kèm hạt dẻ cười với các loại ngũ cốc dinh dưỡng, với sữa chua hoặc các loại hạt dinh dưỡng khác. Bởi, trong hạt dẻ cười có chứa vitamin A à vitamin E rất tốt cho da, vitamin E sẽ có thể giúp cho mẹ bầu giảm bớt vấn đề da bị lão hóa sau khi sinh.

Trong hạt dẻ cười cũng có rất nhiều loại dinh dưỡng khác có lợi cho cả mẹ và bé. Được xem là một loại hạt dinh dưỡng có lợi cho mẹ bầu .

Hạt dẻ cười được xem là một loại hạt dinh dưỡng không những có lợi cho sức khỏe mà còn có lợi cho các mẹ bầu. Các mẹ bầu đang có ý định tham khảo và tìm mua các loại hạt dinh dưỡng hoặc hạt dẻ cười có thể tham khảo tại website của BMT NUTS hoặc fanpage của chúng tôi. BMT NUTS hân hạnh cùng bạn trên con đường chăm sóc sức khỏe an toàn!

 

Thông tin liên hệ


: quyen2004
:
:
:
: